Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Xác thực sản phẩm, địa chỉ khi mua bàn ghế văn phòng thanh lý

Xác thực sản phẩm, địa chỉ khi mua bàn ghế văn phòng thanh lý. Khi bạn muốn mở một văn phòng mới, để có thể giảm bớt chi phí bạn có thể mua một số đồ dùng thanh lý vẫn còn mới và sử dụng tốt ở bên ngoài về cho quy mô của mình. Đặc biệt, bàn ghế là một trong những vật dụng dễ mua do cu thanh lý nhất. Tuy nhiên khi mua đồ thanh lý cũng gặp không ít rủi ro trong quá trình sử dụng bởi những  lỗi hư hỏng bạn không thể thấy qua mắt thường được.Vậy cần lưu ý những gì khi mua ghế văn phòng thanh lý được bán trên internet


Thông thường, mua đồ cũ thanh lý bàn ghế văn phòng thường có giá rẻ hơn giá bạn mua mới khá nhiều, điều này có thể giúp cho bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn, nhất là dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ có nguồn vốn hạn chế. Cần cắt giảm chi phí tối đa khi mới thành lập văn phòng hay mở rộng thêm quy mô sản xuất.Dưới đây là những điều bạn tuyệt đối không được bỏ qua khi có ý định mua ghế đã qua sử dụng cho văn phòng của mình nhé.


Cần xác thực sản phẩm

Một số doanh nghiệp hay người có trách nhiệm mua sắm đồ dùng văn phòng thường lựa chọn hình thức mua thanh ly do cu qua internet để có thể tiết kiệm được thời gian. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một điều rằng, khi bạn mua đồ nội thất văn phòng ở những thương hiệu lớn, còn mới thì có thể đặt hàng qua mạng. Nhưng khi bạn mua thanh lý đồ cũ, thì cần đến trực tiếp để có thể xem độ mới và quan sát trực tiếp xem sản phẩm còn dùng tốt hay không thì mới nên quyết định mua nhé. Vì đồ nội thất văn phòng đã qua sử dụng cần quan sát trực tiếp thì mới thấy được tình trạng chính xác của nó.

Sản phẩm ghế văn phòng

Đây là điều bạn cũng cần chú ý, hãy lựa chọn và mua bán đồ cũ thanh lý bàn ghế văn phòng dựa trên những tiêu chí cơ bản như sau:

-Xem độ mới của lô ghế, có hư hỏng ở đâu  hay không, đặc biệt là đối với những ghế tựa và xoay bạn cần lưu ý phần chân cũng như phần thân nâng đỡ chiếc ghế

-Tính thẩm mỹ, không nên mua ghế đã quá cũ nát, có nhiều vết xước, màu cũ, bẩn..khiến cho văn phòng của bạn mất tính thẩm mỹ rất nhiều

-Giá cả, thông thường giá cả của những ghế thanh lý thường thấp hơn giá thị trường khoảng nửa giá, và tùy vào độ mới cũng như thời gian sử dụng và nó thuộc thương hiệu nội thất văn phòng nào mà có mức giá mua vào sao cho phù hợp nhất.

-Có thể nhập cả lô ghế kèm theo những phụ kiện khác để giảm được chi phí tới mức tối đa.
Trên đó là một số gợi ý nhỏ giúp các khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí cũng như tránh được các rủi ro khi mua trên internet. Nếu các bạn cần mua thanh lý bàn ghế văn phòng thì có thể liên hệ hoặc đến xem trực tiếp tại địa chỉ:
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: cho do cu đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( chợ đồ cũ chân cầu thăng long )
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét