Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Thanh lý bàn ghế văn phòng hàng thanh lý và hàng tồn kho

Các mẫu thanh lý bàn ghế văn phòng chủ yếu được phân ra thành 2 loại, đó là: hàng thanh lý và hàng tồn kho.


1. Hàng thanh lý

Với tiêu chí “mua do cu của người chán bán cho người cần”, những bộ bàn ghế văn phòng thanh lý được bán từ các doanh nghiệp không có nhu cầu sử dụng. Lúc này các công ty, cửa hàng mua bán sẽ thẩm định và mua lại sau đó cung cấp đến tay người tiêu dùng hay các doanh nghiệp khác cần đến nó.


Hầu hết các mẫu thanh lý bàn ghế văn phòng này có độ mới trên 90%. Tất cả các món đồ được thu mua đều được kiểm tra một cách kỹ càng, đảm bảo chất lượng cao.

Tùy thuộc vào nhu cầu của các doanh nghiệp, những mẫu bàn ghế văn phòng sẽ được thanh ly do cu theo các mục đích khác nhau như thu nhỏ doanh nghiệp, chuyển văn phòng, đầu tư mới…

2. Hàng tồn kho

Các món đồ thanh lý nội thất văn phòng có nguồn gốc là hàng tồn kho là hàng đảm bảo mới 100%. Với mục đích đẩy mạnh số lượng tiêu thụ, các mặt hàng này được rao bán trên thị trường với mức giá thấp hơn nhiều so với giá trị mới ban đầu.

Khi lựa chọn bàn ghế văn phòng thanh lý đồ cũ, nếu mua được những mẫu đồ nội thất này phù hợp có nghĩa là bạn đã nhận được một món hời lớn. Bởi vì, hầu hết các món đồ này đều đảm bảo chất lượng, thậm chí nhiều sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Trên đây chính là 2 nguồn gốc phổ biến nhất của các mẫu thanh lý bàn ghế văn phòng hiện nay.
Quý khách hàng có nhu cầu mua thanh lý bàn ghế văn phòng vui lòng liên hệ:

Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ bán đồ cũ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( chợ đồ cũ chân cầu thăng long )
Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét