Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Mua ghế xoay văn phòng thanh lý chống đau lưng tại chợ đồ cũ

Mua do cu nhiều mẫu ghế xoay văn phòng thanh lý chống đau lưng tốt cho cột sống phù hợp với dân phòng ngồi lâu được bán tại Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng.


Kích thước ghế

Một trong những yếu tố quan trọng nhất là chọn được thanh lý nội thất văn phòng phù hợp diện tích của căn phòng. Nếu như không gian phòng làm việc lớn, bạn nên chọn chiếc ghế có phần đệm ngồi rộng, tựa lưng cao và có thể điều chỉnh độ tựa của ghế một cách thoải mái nhất.
Với không gian nhỏ, bạn nên chọn một chiếc ghế vừa phải, gọn gàng để tiết kiệm diện tích và tiện cho việc di chuyển.





Độ cao của lưng ghế

Đa số dân văn phòng sẽ có thời gian làm việc khoảng 8 tiếng, vì thế khi chọn ghế, phần lưng và tay vịn hai bên rất quan trọng. Bạn nên chọn những chiếc ghế có tựa lưng ghế cao vừa phải so với phần lưng của cơ thể. Không nên chọn ghế có phần lưng quá thấp vì có thể khiến bạn không được thoải mái. Đặc biệt là với những người cao, lưng ghế không phù hợp có thể khiến bạn bị mỏi nếu ngồi lâu.

Chất liệu ghế

Chất liệu ghế ảnh hưởng khá quan trọng đến người dùng. Đa số các loại ghế xoay đều sử dụng đệm mút cho phần đệm ngồi và tựa ghế. Còn phần bọc bên ngoài của đệm và tựa lưng sẽ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó phổ biến nhất là vải nỉ. Vì loại vải này giá cả phải chăng, màu sắc đa dạngphù hợp với đa số nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, còn một số chất liệu khác như vải lưới, da, simili, dây thun,…

Màu sắc ghế

Màu sắc ghế văn phòng thanh ly do cu cũng có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn, Trong đó, màu đen là màu ghế văn phòng phổ biến nhất. Ghế xoay giám đốc thường có màu lông chuột với dòng ghế nỉ và màu đen với dòng ghế da. Thực tế tùy vào tính chất công việc, nhu cầu, sở thích mà bạn lựa chọn ghế với những màu sắc khác nhau tạo sự thoải mái cho nhân viên và chuyên nghiệp cho văn phòng.

Điều chỉnh độ xoay của ghế

Ghế xoay thanh lý đồ cũ cần phải điều chỉnh độ cao, lên xuống một cách dễ dàng. Phần điều chỉnh này được đặt ở ngay phía dưới đệm ngồi, độ nâng thì tùy thuộc vào từng loại ghế khác nhau mà độ nâng này sẽ khác nhau. Nhiều người hầu như không sử dụng đến chức năng này, trong khi chúng rất có lợi cho sức khỏe. Vì thế, hãy tận dụng chúng để giúp cuộc sống thoải mái hơn nhé.

Quý khách hàng có nhu cầu mua thanh lý bàn ghế văn phòng vui lòng liên hệ:
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ bán đồ cũ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( chợ đồ cũ chân cầu thăng long )
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét