Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

2 chữ T và 1 chữ B khi mua thanh lý nội thất văn phòng tại docu24h.com

2 chữ T và 1 chữ B khi mua thanh lý nội thất văn phòng tại docu24h.com. Vấn đề tài chính khi đầu tư cho nội thất văn phòng cũng là vấn đề cân hoạch tính và đáng lưu tâm của người làm quản lý. Bên cạnh những bộ bàn ghế mới đắt tiền với giá thành cao, rất nhiều công ty về nội thất cũ, bàn văn phòng thanh lý đã góp phần giảm thiểu một khoản chi đáng kể cho các doanh nghiệp. Cùng đọc bài viết sau để có thêm lý do mua nội thất rẻ làm đẹp cho công ty mình nhé.


Tiết kiệm chi tiêu

Đầu tiên và cũng như rất nhiều vấn đề có cùng chung lý do là giảm thiểu tài chính. Thay bằng việc bỏ ra một số lượng tiền lớn để đầu tư vào nội thất văn phòng, việc sử dụng lại những bàn ghế đã qua sử dụng sẽ khiến cho công ty, doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được một khoản tối đa về chi phí. Đặc biệt những doanh nghiệp, công ty đang trong thời gian khởi nghiệp, trong khi đang phải chịu lỗ để duy trì công ty, tiền trả lương hàng tháng cho nhân viên, tiền thuê mặt bằng, tiền nhập hàng và nhiều khoản tiền khác mà bạn lại tiếp tục bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua những đồ nội thất văn phòng thì thực sự là quá lãng phí. Thay vì mua mới, hiện nay cũng có rất nhiều địa chỉ bán đồ cũ bàn ghế văn phòng thanh lý, ghế, bục, kệ… với giá thành hợp lý và chất lượng sản phẩm không tồi.


Tạo nên phong cách riêng biệt

Lý do thứ hai mà bạn nên mua do cu  thanh lý văn phòng đó là sang tạo theo phong cách của bạn. Với những đồ nội thất văn phòng là mới việc bạn sang tạo thành công, giúp cắt gọn hay sắp xếp để văn phòng đẹp hơn, tinh tế hơn thì là điều rất tuyệt vời. Tuy nhiên nếu ý tưởng sang tạo của bạn chưa thành công và việc bỏ ra số tiền lớn mà kết quả thu về không như ý muốn thì là việc thật đắng long. Vì vậy, nếu là người đam mê sáng tạo, bạn hãy mua thanh ly do cu những đồ nội thất văn phòng cũ, sau đó tháo lắp, sắp xếp theo sở thích, style mà bạn mong muốn, nếu kết quả không như mong đợi thì số tiền bỏ ra cũng còn chấp nhận được.

Bảo vệ môi trường

Lý do cuối cùng để bạn mua thanh lý đồ cũ nội thất văn phòng là vì bảo vệ môi trường. Nghe thì có vẻ hài hước nhưng đó là thực tế. Hàng năm lượng gỗ dùng để làm bàn, ghế cho người sử dụng là không ít, khi bạn mua mới 1 sản phẩm từ gỗ có nghĩa là một cây rừng bị chặt. Vậy thì cong lý do gì để không mua lại đồ nội thất văn phòng cũ phải không ạ.

Quý khách hàng cần mua thanh lý bàn ghế văn phòng thì có thể liên hệ hoặc đến xem trực tiếp tại địa chỉ:
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: cho do cu đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( chợ đồ cũ chân cầu thăng long )
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét