Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

5 tiêu chí chọn lựa bàn ghế văn phòng thanh lý

Chợ đồ cũ thưởng thưởng chuyên mua bán bàn ghế văn phòng thanh lý lớn nhất Hà Nội. Việc sử dụng thanh lý nội thất văn phòng luôn là lựa chọn hàng đầu với quý khách hàng khi có nhu cầu mở văn phòng, vậy những tiêu chí nào để lựa chọn được nội thất văn phòng cũ phù hợp với văn phòng công ty. Chúng ta sẽ tìm cùng tìm hiểu những tiêu chí đó:  

1. Lựa chọn theo kích thước và kiểu dáng

Bạn nên lựa chọn bàn ghế có kích thước và kiểu dáng tương đồng và phù hợp với không gian văn phòng. Đối với không gian rộng, bạn nên chọn đồ nội thất văn phòng có kích thước lớn cho tương ứng với khoảng không. Đối với không gian nhỏ, bạn nên chọn bàn làm việc chung cho nhân viên và ghế xoay có kích thước vừa phải. Điều này vừa giúp cho việc di chuyển trong phòng làm việc linh hoạt hơn, vừa làm tăng sự tương tác giữa đồng nghiệp với nhau. Trước khi lựa chọn bàn ghế văn phòng cũ bạn nên đo đạc kích thước các vị trí để lựa chọn được sản phẩm vừa vặn nhất.


2. Lựa chọn chất liệu sản phẩm

Bàn nhân viên, tủ tài liệu… thường được làm bằng các loại gỗ dán, có độ bền không cao, vì vậy trước khi mua các sản phẩm này bạn nên kiểm tra xem bề mặt có bị phồng rộp hay các góc cạnh có được bịt kín để tránh bị bong tróc hay không.

Đối với các sản phẩm bằng gỗ cứng như bàn giám đốc, bàn họp… nên kiểm tra kỹ càng. Đặc biệt loại gỗ cứng này thường được thêm lớp gỗ thông bào ở giữa để giảm chi phí. Vì vậy không nên ham của rẻ vì loại này sẽ có tuổi thọ thấp và không chịu được áp lực sau một thời gian sử dụng.

Các sản phẩm nội thất văn phòng bằng kim loại cũng là một loại sản phẩm cần được lưu ý. Đồ nội thất kim loại được tân trang lại nhìn sẽ rất mới đẹp, vì vậy bạn cần kiểm tra các chỗ nối xem có bị hoen rỉ không hay các ốc vít, khung… có còn nguyên vẹn không.

Một điều cần lưu ý đó là bạn nên hạn chế mua do cu các loại bàn ghế có chất liệu đệm mút vì chúng thường bị ẩm mốc, chứa nhiều vi khuẩn, vi trùng gây bệnh rất khó loại bỏ. Vì vậy với những loại đồ nội thất này, tốt nhất bạn nên mua mới để đảm bảo.


3. Quan tâm đến sự thoải mái khi sử dụng

Với những chiếc ghế dành cho nhân viên văn phòng nên chọn thiết kế tựa lưng cao, tốt nhất nên chọn loại ghế xoay có thể điều chỉnh độ cao và tựa lưng tạo cảm giác thoải mái khi làm việc và có thể thư giãn khi căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra, chiếc ghế chân quỳ cũng là một lựa chọn tốt cho những ai muốn thiết kế một văn phòng làm việc cá tính.

4. Quan tâm đến giá thành

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thanh ly do cu nội thất văn phòng cũ với giá thành khác nhau. Chính vì vậy, trước khi ra quyết định mua bàn ghế thanh lý, bạn nên xem xét, tham khảo giá để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, giá tốt.

5. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Ngoài những kinh nghiệm trên, để lựa chọn được sản phẩm thanh lý đồ cũ bàn ghế văn phòng chuẩn, rẻ, đẹp, bạn nên tìm đến các đơn vị có uy tín trong lĩnh vực này. Nội thất Đăng Khoa là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế văn phòng thanh lý chuẩn giá rẻ có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Hà Nội.

Với mẫu mã sản phẩm phong phú, đa dạng về chủng loại và giá thành phải chăng, sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng và là sự lựa chọn phù hợp dành cho các công ty mới thành lập.
Quý khách hàng có nhu cầu mua thanh lý bàn ghế văn phòng vui lòng liên hệ:

Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ bán đồ cũ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( chợ đồ cũ chân cầu thăng long )
Sưu tầm


1 nhận xét:

  1. Đối với các sản phẩm bằng gỗ cứng như bàn giám đốc, bàn họp… nên kiểm tra kỹ càng. Đặc biệt loại gỗ cứng này thường được thêm lớp gỗ thông bào ở giữa để giảm chi phí.

    kệ để bàn làm việc

    máy hút khói bếp công nghiệp

    bồn rửa chén inox công nghiệp


    chậu rửa công nghiệp inox

    bồn rửa công nghiệp

    giá bếp gas công nghiệp

    Trả lờiXóa