Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Thỏa lòng đam mê Nam diễn viên đi bán đồ cũ

Không đông người bán cũng không nhiều người mua do cu nhưng phiên chợ ve chai vẫn diễn ra. Quán cà phê, nơi phiên chợ diễn ra khá rộng, đủ sức bài trí cho chợ một khung cảnh nên thơ.
Nhâm nhi ly cà phê, ghé vào một "cửa hàng" với những món hàng độc, lạ, đẹp mắt và giao lưu với người bán sẽ làm khách đến chợ vô cùng thích thú.

Góp mặt trong phiên chợ đồ cũ này là một người đàn ông có bộ râu xồm xoàm, trông khá dữ tợn nhưng lại có giọng nói và cử chỉ hết sức hiền hòa, thân thiện.


Anh là diễn viên Khánh Râu từng tham gia nhiều bộ phim, trong số đó có phim "Mật danh Rocker".

Tin tức : Bán thanh lý chậu rửa bát công nghiệp dùng cho nhà hàng, chau rua bat cong nghiep quán ăn, chậu rửa công nghiệp, bán giá rẻ thanh ly noi that van phong tại Chợ đồ cũ thưởng thưởng – Siêu thị đồ cũ lớn nhất Hà Nội

Diễn viên Khánh Râu bên gian hàng của mình

Anh mang ra chợ những mặt hàng cũ kỹ, một số là đồ nhà còn lại do anh bỏ công sưu tầm. Anh nói: "Những món hàng này sẽ là đồ bỏ đi với người này nhưng lại là quý giá với người khác. Với những ai từng có kỷ niệm với nó sẽ hết sức trân trọng và nâng niu".

Những chiếc bình đựng nước, lon Guigoz (một loại sữa hộp ở miền Nam trước năm 1975), sợi dây nịt, những đồng tiền xưa đựng trong dĩa của một chiếc cân tay... tất cả đều cũ kỹ, không hào nhoáng nhưng lại làm nhiều người bồi hồi.

Một vị khách đứng tuổi đã đứng trước "gian hàng bán đồ cũ" của diễn viên Khánh Râu rất lâu mân mê chiếc lư đồng. Anh nói: "Nhà tôi trước kia cũng có chiếc lư này. Trải qua nhiều năm tháng chiến tranh, nó đã bị thất lạc. Nay nhìn thấy nó, tôi không khỏi xúc động... ".

Những mặt hàng xưa cũ

Niềm đam mê về những món hàng xưa cũ của nam diễn viên bắt nguồn từ bạn bè. Anh có những người bạn thích sưu tầm, sở thích của họ lôi cuốn anh, dần dần anh say mê lúc nào không biết.
Khách cũng chú ý đến gian hàng bạc thời trang của anh Nguyễn Ngọc Tân với rất nhiều nữ trang bằng bạc cũ xưa được sản xuất ở các nước Ý, Pháp, Mỹ.

Mân mê chiếc lư đồng

Anh Tân chia sẻ: "Tôi vốn rất mê sưu tầm mặt hàng này. Những sợi dây chuyền, những vòng đeo tay bằng bạc, những cặp kính của các hãng kính nổi tiếng trên thế giới... được tôi tìm tòi được ở các nước mang về đây hội ngộ cùng anh em".

Chợ đồ cũ phiên ve chai là nơi giao lưu đồ cổ, đồ cũ. Khách đến đây để tận mắt nhìn những món đồ đã từng có với họ nhiều kỷ niệm. Đây cũng là nơi có thể trao đổi kiến thức về những món đồ mà có lẽ giờ đây chỉ còn trong hoài niệm.

Ở phiên chợ này, người bán không hét giá, người mua thanh ly do cu không chê đắt rẻ, không mang màu sắc kinh doanh, tất cả đều chỉ muốn thỏa lòng đam mê sưu tầm và chút nao lòng về những kỷ niệm cũ xưa...

Quý khách hàng ở khu vực phía bắc hay đang ở khu vực Hà Nội có thể đến trực tiếp đến Khu Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng để mua bán đồ cũ cũng như tìm lại ký ức những đồ vật theo năm tháng bị lãng quên. Mọi thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng xem trực tiếp hoặc xem tại địa chỉ:

Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: cho do cu đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội (ngay chân cầu thăng long ) nội thất văn phòng giá rẻ thanh lý nội thất văn phòng , thanh lý ghế văn phòng, thanh lý bàn ghế văn phòng, chau rua cong nghiep
Sưu tầm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét