Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Trúng mánh kinh doanh đồ nội thất cũ gia đình

Thoạt nhìn giống như việc thu mua ve chai, nhưng nghề mua ban do cu có thể được xem là “cao cấp” hơn một chút, bởi các món đồ bán ra vẫn có một giá trị sử dụng khá tốt. Đó cũng là nghề mà ít ai biết rằng, nó đã và đang đáp ứng nhu cầu của khá nhiều người ở Sài thành, một khi muốn tìm cho mình những món đồ cũ có chất lượng tương đối với giá cả hợp túi tiền.

Chợ mua do cu lớn nhất Hà Nội bán thanh lý chậu rửa bát công nghiệp dùng cho nhà hàng, chau rua bat cong nghiep quán ăn, chậu rửa công nghiệp nội thất văn phòng giá rẻ thanh lý nội thất văn phòng, bán giá rẻ thanh ly noi that van phong


Anh Lâm – một chủ cửa hàng mua bán thanh ly do cu sắt vụn lâu năm tại khu vực Dương Quảng Hàm, Gò Vấp, chia sẻ: “Tuy nghề này có lấm lem một chút nhưng vẫn cho thu nhập ổn định, bởi không phải ai cũng có điều kiện mua sắm mới trong dịp sửa nhà đón tết”. Anh khẳng định, nghề bán nội thất cũ sẽ hốt bạc những tháng cận tết là lẽ đương nhiên. Như để minh chứng, anh chỉ về phía một số cửa hàng tương tự mới mở trên cùng tuyến đường, cho biết: “Trước đây, nơi này chỉ một vài chỗ bán nhưng giờ đã có khá nhiều, đồ để lan ra cả ngoài đường”.

Anh Lâm nhận định thị trường cũng có lý, bởi theo chia sẻ của anh Phong (ngụ quận Gò Vấp) thì với những hộ ít tiền như anh nhưng muốn có nhà mới ăn tết thì phải cậy đến do cu nhưng xài tốt là điều hiển nhiên. Cụ thể, anh cho biết vừa lắp chiếc cổng sắt cũ nhưng rất chắc chắn với giá chỉ bằng một nửa so với chiếc cửa sắt mới anh hỏi ở tiệm làm cửa sắt gần nhà. “Giờ đây với lớp sơn mới, không ai biết chúng là đồ cũ”, anh vui vẻ chia sẻ.


Vẫn biết những thứ đã qua sử dụng đều là đồ cũ, với người này không có ý nghĩa nhưng với người khác nó lại rất hữu ích, đặc biệt là với những ai có chi phí eo hẹp. Vì thế, trong một phạm trù nào đó những hàng hoá này luôn đúng với nghĩa “mua của người chán và bán cho người cần”.

Với quan niệm “cũ người mới ta”, những người kinh doanh mua do cu luôn cho rằng không có món đồ nào là bỏ đi, trừ khi chúng quá cũ không thể tái sử dụng. Còn nếu không, tất cả chúng đều có thể được mua về sau đó sửa sang, chùi lại một chút là đã có thể “lên kệ”. “Chúng có thể cũ với một số người, nhưng với những người cần, thì những món đồ này thật sự hữu ích”, một chủ cửa hàng đồ cũ trên đường Tân Sơn, tâm sự.

Chợ mua bán đồ cũ thanh lý lớn nhất Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu mua đồ cũ nhà hàng, quán ăn, gia đình vui lòng liên hệ:
Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ bán chau rua cong nghiep đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( ngay chân cầu thăng long )
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét