Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Mua đồ cũ nội thất châu âu tại chợ đồ cũ thưởng thưởng

Các doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất, thiết bị văn phòng thanh lý đồ cũ được nhiều người ưa chuộng là điều tất yếu diễn ra.

Không khó để nhìn thấy hình ảnh các dịch vụ mua bán nhà, xe hơi cũ, nhà kho ký gửi quần áo, túi xách, giày “second hand”, đồ nội thất, sách báo cũ,… mọc lên như nấm cộng với sự quan tâm ngày càng nhiều từ phía người tiêu dùng.

Thậm chí còn có những khu chợ, bãi xe, cửa hàng,… chỉ chuyên bán đồ cũ hàng đã qua sử dụng, thu hút đông đảo người mua kẻ bán. Hơn ai hết, người tiêu dùng hiểu rõ nhất những lợi ích khi mua các sản phẩm “đời thứ 2” này.

Nếu không kể đến việc tiết kiệm một khoảng rất lớn so với việc mua một sản phẩm mới toanh thì lợi ích của việc mua do cu thanh lý có thể kể đến như: hàng trông như mới nhưng giá lại rẻ đi một nửa, không cảm thấy tiếc rẻ khi lỡ làm hư hao, thoải mái sử dụng mà không bị tâm lý hàng đắt tiền phải nâng niu cẩn thận,… là đã đủ lý do để người tiêu dùng hướng đến việc sử dụng các mặt hàng này.


Đặc biệt là đối với mặt hàng nội thất. Khi giá gỗ, nguyên vật liệu và nhân công ngày càng leo thang thì việc tìm mua một sản phẩm nội thất cho gia đình như: bàn học, ghế, tủ sách,… đã trở nên quá đắt đỏ.

Một chiếc tủ gỗ tự nhiên với giá chỉ 2.800.000đ, thấp hơn nhiều so với giá thị trường nhưng vẫn giữ chất lượng tương xứng


“Mặt hàng thanh lý thường là những mặt hàng nội thất gia đình hoặc thiết bị văn phòng. Đối với mặt hàng nội thất gia đình, thường là các sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu của các gia đình khá giả, họ thường có xu hướng thay đổi nội thất cho hài hòa với căn nhà qua các mùa, hoặc thay đổi các vật dụng để làm mới mẻ căn nhà. Đối với thiết bị, nội thất văn phòng thường do các công ty hay thay đổi văn phòng đòi hỏi thay đổi các vật dụng cho phù hợp, công ty sáp nhập hoặc phá sản cũng sẽ mua bán đồ cũ thanh lý tất cả các sản phẩm.

Các sản phẩm này sau khi được ban do cu lại hầu hết đều còn rất mới vì 2 lý do: Thứ nhất vì người tiêu dùng đa số sẽ giữ gìn rất cẩn thận. Thứ hai vì đây là sản phẩm có tuổi thọ sử dụng rất cao nên khó bị hư hao trong thời gian ngắn.”

Được biết, các mặt hàng sau khi được mua và chuyển về kho sẽ được các thợ nơi đây vệ sinh sạch sẽ. Hầu hết các mặt hàng sẽ được bán thẳng cho người tiêu dùng vì sản phẩm vẫn còn mới đến 90%, số khác sẽ được tu sửa, sơn phết lại như mới hoặc tháo bỏ ra thành từng tấm ván nhỏ và tạo thành sản phẩm hoàn toàn mới theo đơn đặt hàng của người mua.

Không thể phủ nhận sự tiện dụng của loại hàng hóa này, mỗi mặt hàng theo từng đợt thanh lý thường khác nhau và đôi khi là hàng độc, lỡ một đợt sẽ khó tìm lại trong lần tiếp theo. Vì vậy, xu hướng người tiêu dùng ngày nay thường xuyên truy cập vào những website bán hàng mà họ tin dùng để đón đầu đợt hàng thanh lý, đặc biệt là các mặt hàng nội thất nhập khẩu từ Châu Âu.

Chỉ với 870.000đ, người tiêu dùng sở hữu được chiếc tủ gỗ cao cấp với thiết kế trang nhã, chất lượng đảm bảo

Như vậy, bên cạnh thị trường buôn bán nội thất đang hoạt động rất sôi nổi thì vẫn có những thị trường “đi sau” hoạt động không kém nhờ phù hợp với túi tiền và thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Những cửa hàng này biến giấc mơ sở hữu các sản phẩm nội thất “xịn” từ Châu Âu của người tiêu dùng Việt là hoàn toàn có thể.

Quý khách hàng có nhu cầu mua đồ cũ nội thất phong cách châu âu, thanh lý bàn ghế văn phòng vui lòng liên hệ:
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: cho do cu đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( chợ đồ cũ chân cầu thăng long )
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét