Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Mặt hàng đồ cũ được nhiều người săn lùng

Trên đây là một số ý tưởng kinh doanh từ đồ cũ, những đồ tưởng như không còn giá trị sử dụng thì lại là những mặt hàng được nhiều người săn lùng

Nồi cơm, tủ lạnh của Nhật

Những sản phẩm điện lạnh có xuất xứ từ Nhật Bản luôn được ưa chuộng vì tính năng ưu việt và đặc biệt rất bền. Có những sản phẩm dùng 5 năm thậm chí 10 năm vẫn còn tốt chỉ có vẻ bề ngoài thì đã cũ. Chất liệu làm ra những sản phẩm này khá tốt, động cơ máy hoạt động lâu dài.
Người Việt xưa nay thích phong cách sống của người Nhật vì họ thật thà và cần cù chịu khó, làm việc hăng say. Do vậy mà những sản phẩm người Nhật làm ra không chỉ được người Việt mà còn được cả thế giới tin dùng.


Với số vốn không quá lớn và một mặt bằng nhỏ bạn có thể thực hiện ý tưởng kinh doanh này. Bạn có thể tìm mua do cu của những nhà dân hoặc của tiệm thu mua phế liệu, về tân trang lại một chút là có thể bán được, doanh thu của những mặt hàng này còn cao hơn những cửa hàng bán đồ mới.

Chợ đồ cũ thưởng thưởng lớn nhất Hà Nội bán thanh lý chậu rửa bát công nghiệp dùng cho nhà hàng, chau rua bat cong nghiep quán ăn, chậu rửa công nghiệp nội thất văn phòng giá rẻ thanh lý nội thất văn phòng, bán giá rẻ thanh ly noi that van phong

Đồ cổ

Đồ cổ là một sản phẩm khác , nó cũ mà không cũ, cũ nhưng lại quý và hiếm. Một chiếc bình cổ nhưng chưa từng xuất hiện trong xã hội hiện đại thì nó vẫn là mới so với người tiêu dùng. Thời gian làm ra đồ cổ đã có từ trước đó hàng nghìn năm, triệu năm. Do đó nó là điểm khác biệt, có sức lôi cuốn với những người ưa sưu tầm và trở nên đắt giá hơn cả vàng, bạc khi thanh ly do cu.

Thị trường Việt Nam có nhiều người sở hữu cửa hàng kinh doanh đồ cổ hoặc trở thanh chuyên gia nghiên cứu đồ cổ. Tuy nhiên đây là một nghề khó, bạn cần phải nghiên cứu thật kĩ các thời đại lịch sử, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật và có đầy đủ dụng cụ giám định.


Để thực hiện được ý tưởng kinh doanh mua bán đồ cũ này bạn cần có nguồn vốn tương đối lớn và một lượng kiến thức phong phú về lịch sử. Bạn có thể giàu sau một thời gian ngắn nhưng cũng có thể sẽ mất cả đời. Và bạn cần phải nghiên cứu thật kỹ trước khi thực hiện.

Kinh doanh quần áo secondhand

Cũng là quần áo để mặc nhưng đó mà những món hàng đã qua sử dụng và được bán đồ cũ lại, giá trị sử dụng còn khá dài, người mua lại vẫn còn sử dụng được một vài năm. Người bán quần áo cũ có thể thu lời từ 50.000 – 200.00 VNĐ một sản phẩm sau khi nhập từ nước ngoài về. Nếu kinh doanh tốt thì có thể thu nhiều hơn thế.


Ngoài bán tại cửa hàng thì bạn có thể kinh doanh online mặt hàng này khi nhu cầu sử dụng internet của người dùng ngày càng cao. Nguồn hàng thì bạn nên nhập từ các nước châu Âu, Nhật Bản để có chất lượng tốt.

Kinh doanh điện thoại Nokia cũ

Hẳn các bạn đã biết tập đoàn Nokia là một tập đoàn đa quốc gia với nhiều sản phẩm và điện thoại là một sản phẩm phổ biến. Một thời điện thoại Nokia từng thống trị thị trường tuy nhiên đã bị khai tử và bây giờ bạn không còn thấy nữa. Vì sức ảnh hưởng của Nokia quá lớn nên nhiều người đến bây giờ vẫn còn ưa chuộng dùng điện thoại của Nokia, cụ thể là dòng điện thoại cổ với bàn phím bấm.

Người dùng Việt Nam rất ưa dùng điện thoại bấm nút của Nokia bởi kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng và thời lượng pin khá dài, có thể lên tới 1 tuần. Bên cạnh đó khả năng tiếp nhận sóng điện thoại của “Cục gạch” này rất tốt nên đây cũng là một ý tưởng kinh doanh độc đáo đáng để bạn thực hiện.


Chợ mua bán đồ cũ thanh lý lớn nhất Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu mua đồ cũ nhà hàng, quán ăn, gia đình tại chợ đồ cũ vui lòng liên hệ:
Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ bán chau rua cong nghiep đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( ngay chân cầu thăng long )
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét