Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Bức ảnh đồng nát hút 1000 lượt like thu hút cộng đồng mạng

Những bức ảnh chụp cảnh một cặp cô dâu chú rể đang giúp người dân đẩy xe chở đồ cũ thanh lý đồng nát được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Đang trên đường đi chụp ảnh cưới gặp cảnh xe chở đồng nát đổ kềnh giữa đường, cặp đôi Văn Chiến và Thanh An vội vã xuống giúp đỡ người dân dựng lại chiếc xe và đẩy theo một đoạn đường.

Rất nhiều bình luận của dân mạng khen ngợi hành động giàu lòng nhân ái của cặp đôi trẻ tuổi.
Người chụp những bức ảnh này là nhiếp ảnh Đào Duy Khương. Khương cho hay: “Những bức ảnh này được chụp ngày 5/7 trên quãng đường ekip chụp ảnh cưới đi tới Hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh). Chúng mình đang đi thì gặp một chiếc xe chở đồng nát bị đổ giữa đường.


Vừa thấy sự việc thì cô dâu chú rể đã không nghĩ ngợi gì mà xuống giúp người dân nhặt những mảnh rơi vãi, dựng lại chiếc xe. Sau đó, cả êkip giúp hai bác thu mua đồ cũ ve chai đẩy xe một đoạn. Mình thấy chuyện này rất thú vị nên đã chụp lại để làm kỉ niệm”.

Hành động giúp đỡ người gặp nạn của chú rể Hồ Văn Chiến (sinh năm 1987) và cô dâu Trương Thị Thanh An (SN 1989) được dân mạng ca tụng. Xúc động trước hành động đẹp, những người bạn không quen biết cũng gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi này.

Cặp đôi Chiến và An - hai bạn trẻ tốt bụng trong những bức ảnh gây sốt.

Nhân vật chính trong những bức ảnh đang gây sốt cho biết, họ bắt đầu yêu nhau từ ngày 15/09/2014. Do hai bên gia đình quen biết nhau từ trước, tình cờ một lần hai người gặp nhau và nảy sinh tình cảm.
Cô dâu hiện đang làm việc tại dự án Thủy lợi Hà Tĩnh còn chú rể làm việc tại cục Đăng kiểm Hà Tĩnh.

Khi biết hành động giúp đỡ của mình đã được chụp ảnh lại và đăng lên mạng, Chiến và An khá bất ngờ và thể hiện niềm vui vì được ngợi khen.

“Trong khoảnh khắc đó chúng tôi chỉ nghĩ đó là việc mình cần phải làm để giúp đỡ đôi vợ chồng đang gặp sự cố trên đường chứ không nghĩ câu chuyện diễn ra như vậy”, cặp đôi trẻ chia sẻ.

Chợ đồ cũ thưởng thưởng lớn nhất hà nội chuyên mua bán đồ cũ nhà hàng, gia đình, quán ăn với giá thanh lý.
Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm:  chợ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội (ngay chân cầu thăng long ) cửa sắt giả gỗ, thanh lý ghế văn phòng, chậu rửa công nghiệp inox
Các sản phẩm tại chợ đồ cũ: Bán đồ cũ chậu rửa công nghiệp, đồ quán cafe, thanh lý đồ bếp nhà hàng, ghế văn phòng thanh lý, thanh lý bếp nhà hàng, cửa sắt vân gỗ, cửa sắt giả vân gỗ, thanh lý bàn ghế cafe tại chợ đồ cũ thưởng thưởng
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét