Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

3 nguyên tắc vàng khi mua đồ cũ đồ cổ

Đây là 3 nguyên tắc vàng khi bạn có ý định mua thanh lý đồ cũ, đồ cổ được tổng hợp và chia sẻ:

Phải thật tỉnh táo

Thường khi gặp một món đồ cũ đồ cổ mà bạn rất thích, xu hướng của mình sẽ rất vui và hạnh phúc biểu lộ ra bên ngoài. Điều này thực không nên vì :

Thứ nhất người bán hàng có thể đẩy giá của món đồ đó lên cao hơn giá định bán đồ cũ


Thứ hai khi bạn quá vui mừng phấn khích thì bạn sẽ không đủ tỉnh táo để phát hiện đồ giả cổ như vậy vừa mất tiền mà còn vừa mất công.

Đừng đi một mình

Một người thì có thể không thấy rõ những lỗ hỏng trên đồ vật cần mua thanh lý đồ cũ nhưng nhiều người thì lại khác. Chẳng ai một mình mà giỏi được, ai cũng có một đến hai vĩnh vực thuộc ưu thế của mình. Hãy tìm những người bạn có chung niềm sở thích đam mê đồ cổ lập thành một nhóm hoặc có thể học tập từ đàn anh đi trước. Chắc hẳn vốn kiến thức của bạn sẽ ngày càng tăng lên. Vậy nên, khi sưu tầm đồ cổ cần nên dẫn theo bạn bè hoặc thầy cô để tránh mua phải đồ giả cổ.

Muốn chơi an toàn thì hãy mua thanh ly do cu ở những địa chỉ rõ ràng và uy tín

Hiện nay tình trạng giả cổ phát triển rất nhanh chóng. Họ làm ra những món đồ cổ rất tinh vi giống đến 70%-80%. Những người mới bắt đầu chơi đồ cổ khó phân biệt thật giả. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên mua đồ cổ của các nhà buôn uy tín và địa chỉ rõ ràng. Vì họ vốn đã yêu đồ cổ, bán hàng tạo được uy tín bao lâu nay. Họ không vì một món lợi trước mắt mà đánh mất danh tiếng mà trước xưa giờ vẫn gây dựng.

Kiểm tra thật kĩ

Đối với đồ sứ, cần đem ra ngoài nắng để nhìn. Còn đồ gỗ nên đem một cây đèn pin để soi kĩ lớp ten thời gian, chú ý phần mặt dưới. Từng ngóc ngách phải được kiểm tra nghiêm ngặt tránh hiện tượng “trời ơi đất hỡi” sau này. Kiểm tra bằng tay là một cách khá thông dụng hiện nay. Khi sờ vào nhiều món, đến một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra sự khác biệt đáng có của từng đồ vật. Tục ngữ có câu:” Trăm hay không bằng tay quen” vì thế hãy cứ sờ nhiều vào, đúc kết kinh nghiệm cho bản thân mình trong công cuộc sưu tầm đồ cổ.


Mua bán đồ cũ gia đình, nhà hàng, quán ăn vui lòng liên hệ chợ đồ cũ thưởng thưởng:
Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm:  chợ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội bán (ngay chân cầu thăng long ) cửa sắt giả gỗ,
Các sản phẩm tại chợ đồ cũ: Bán đồ cũ chậu rửa công nghiệp, thanh lý nội thất văn phòng, đồ quán cafe, thiết bị bếp công nghiệp, cửa sắt vân gỗ, cửa sắt giả vân gỗ, chậu rửa bát công nghiệp tại chợ đồ cũ thưởng thưởng
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét