Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Mua đồ cũ các thiết bị này cần kiểm tra thật kỹ

Không phải ai cũng có điều kiện mua đồ mới nhất là các sản phẩm đắt tiền như Laptop hay các thiết bị nghe nhìn khác. Chúng ta hãy cũng điểm danh các mặt hàng cần chú ý kiểm tra thật kỹ nếu bạn có nhu cầu mua đồ cũ nhé!

Laptop

Dù biết để sở hữu được một chiếc máy tính xách tay ưng ý, cấu hình tốt và ngoại hình đẹp sẽ có mức giá khá cao, nhưng chọn mua laptop cũ là bạn đang tự làm tốn tiền hơn đấy! Nếu một chi tiết nhỏ nào trong máy hư hỏng, bạn cứ phải sửa đi sửa lại vừa phiền phức vừa hao tốn.

Chưa hết, mua laptop cũ đồng nghĩa với việc bạn sẽ không được hưởng chính sách bảo hành. Nếu lỡ sai xót gì, bạn chỉ biết "chào thua" mà thôi.


Sản phẩm bán thanh lý: chợ mua do cu lớn nhất Hà Nội bán thanh lý chậu rửa bát công nghiệp dùng cho nhà hàng, chau rua bat cong nghiep quán ăn, nội thất văn phòng giá rẻ thanh lý nội thất văn phòng, bán giá rẻ thanh ly noi that van phong

Bộ nồi nấu ăn

Lớp chống dính trên bộ nồi nấu ăn sẽ hao mòn theo thời gian, làm chúng khó chùi rửa và có thể tiết ra các chất độc hại. Giá của cả bộ nồi không quá lớn. Vì vậy, bạn đừng ham rẻ mà làm tổn hại sức khỏe nhé!

Máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố dùng thời gian lâu lưỡi dao sẽ giảm độ sắc bén. Lúc này, bạn sẽ tốn thời gian và tiền điện để chúng có thể làm mịn trái cây.



Ống kính máy ảnh

Ống kính máy ảnh có giá cao. Tuy nhiên, bạn không nên chọn đồ cũ vì chỉ một vết xước nho nhỏ trên ống kính cũng khiến cho bức ảnh đang hoàn mỹ của bạn bị hỏng đấy. Hãy cân nhắc kĩ khi chọn mua chúng nhé!

Máy ảnh kỹ thuật số

Là một người yêu thích việc lưu trữ khoảnh khắc nên bạn mới mua máy ảnh đúng không? Nếu thế, đừng nên mua thanh ly do cu máy ảnh kỹ thuật số cũ, vì bạn sẽ không muốn gặp phiền toài gì với một sản phẩm bị lỗi.


Mua ban do cu giúp tiết kiệm tiền, nhưng cũng dẫn đến nhiều bất lợi khác như không được bảo hành, tốn chi phí sửa chữa... Do đó, thay vì cứ phải nơm nớp lo sợ mua phải hàng không chất lượng, bạn hãy sắm hẳn cho gia đình mình sản phẩm mới để an tâm hơn trong sử dụng.

Nếu không đủ "lúa" để mua mới sản phẩm, đừng lo lắng.  Hãy tìm đến Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng - Chợ mua bán đồ cũ lớn nhất hà nội chuyên mua bán thanh lý đồ cũ nhà hàng, quán ăn, quán café, văn phòng, gia đình chau rua cong nghiep:

Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( ngay chân cầu thăng long )

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét