Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Bí quyết khởi nghiệp kinh doanh đồ cũ thành công

Rất mong những bí quyết kinh doanh đồ cũ được chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trên con đường khởi nghiệp.

Bán thanh lý: chợ mua đồ cũ lớn nhất Hà Nội bán thanh lý chậu rửa bát công nghiệp dùng cho nhà hàng, chau rua bat cong nghiep quán ăn, nội thất văn phòng giá rẻ thanh lý nội thất văn phòng, bán giá rẻ thanh ly noi that van phong

Bắt đầu với thứ bạn am hiểu nhất

Chỉ khoảng 5 triệu đồng là bạn có thể kinh doanh mua thanh ly do cu. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có ít rủi ro so với việc kinh doanh các sản phẩm khác. Đồ cũ có rấy nhiều chủng loại hàng hóa, mẫu mã cho nên để chắc chắn thì hãy chọn những mặt hàng mà bạn hiểu biết nhất. Bí quyết kinh doanh đồ cũ này sẽ giúp bạn tránh được những vấn đề như mua hớ giá, không biết cách bảo quản….
Hãy khoanh vùng mặt hàng dựa trên hiểu biết và khả năng tài chính của bạn. Bạn có khiếu thẩm mỹ, am hiểu về thời trang thì nên kinh doanh mặt hàng quần áo, phụ kiện. Còn nếu bạn là một người nội trợ am hiểu các đồ dùng trong bếp thì hãy kinh doanh các sản phẩm dành cho nhà bếp….

Tìm nguồn hàng

Nếu kinh doanh quần áo cũ bạn có thể bắt đầu với những bộ quần áo mình đang có, mua của người thân bạn bè, hoặc hàng xóm…. Nhưng để kinh doanh lâu dài bạn cần tìm được nguồn hàng ổn định, chất lượng và giá cả phải chăng. Vì thế, bạn có thể đến những khu chợ bán đồ cũ để tìm nguồn hàng như chợ Bà Chiểu, chợ Hoàng Hoa Thám, chợ Nhật Tảo, phố sách cũ Trần Nhân Tôn….


Với mặt hàng đồ cũ cao cấp hơn thì nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài sẽ giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh. Với bí quyết kinh doanh đồ cũ này bạn cần lưu ý đến vấn đề chọn và bảo quản hàng hóa. Với đồ cũ việc chọn hàng hóa phụ thuộc rất nhiều vào con mắt nhìn và kinh nghiệm của bạn. Đối với các mặt hàng như quần áo, phụ kiện thì chỉ cần nhìn bên ngoài là bạn có thể nắm được. Còn đối với các mặt hàng như đồ gia dụng thì bạn cần test thử về máy móc, chất liệu trước khi mua do cu.

Hình thức bán hàng

Với do cu, bán hàng online hoặc bán trên vỉa hè là thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất. Với hình thức kinh doanh qua mạng bạn cần một fanpage hoặc website để đưa hình ảnh của từng sản phẩm kèm giá bán. Để thu hút khách hàng thì hình ảnh phải đẹp mắt, gần giống với sản phẩm thật ngoài đời.
Đặc biệt với mặt hàng thời trang bạn cần biết cách phối đồ trẻ trung với đầy đủ phụ kiện như giày, túi xách, kính mũ..... Bên cạnh đó hãy tổ chức các chương trình khuyến mãi như: tặng quà khi chia sẻ thông tin của hàng cho bạn bè trên facebook, giảm giá vào các dịp đặc biệt,  mua món lớn, tặng món nhỏ….

Với hình thức kinh doanh vỉa hè thì bạn cần phải lựa chọn những nơi có đông người qua lại, tập trung đông dân cư, gần các khu công nghiệp, trường đại học…. Nơi buôn bán phải sạch sẽ, thông thoáng, không bị che khuất tầm nhìn….

Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp về mua bán đồ cũ bạn có thể tìm đến mô hình kinh doanh chợ đồ cũ lớn nhất hà nội. Bạn có thể lấy hàng cũng như tìm hiểu các sản phẩm đang được mua ban do cu tại đây. Mọi thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ:
Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ mua đồ cũ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( ngay chân cầu thăng long )

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét