Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Không gian quán cafe đồ cũ mang tính hoài niệm

Anh Trần Vũ, chủ quán đồng thời cũng là một người công tác trong lĩnh vực kiến trúc, sáng tác nhạc, chia sẻ: Chúng tôi mở ra quán này mong muốn có một không gian riêng biệt, thân thuộc, ấm cúng. Tuy nằm trong ngõ nhỏ có nhiều cái bất lợi nhưng quán lại có được không gian riêng, yên tĩnh, không ồn ào, xô bồ. Quán tên là đồ cũ cũng bởi từ thói quen sưu tập đồ cũ, các loại vật dụng gia đình nhiều năm về trước.

Sản phẩm bán thanh lý: chợ mua do cu lớn nhất Hà Nội bán thanh lý chậu rửa bát công nghiệp dùng cho nhà hàng, chau rua bat cong nghiep quán ăn, nội thất văn phòng giá rẻ thanh lý nội thất văn phòng, bán giá rẻ thanh ly noi that van phong

“Café Đồ cũ” rộng chừng 60m2, hoàn toàn được trang trí thủ công bằng các loại đèn làm thủ công, búp bê và đồ da hand-made. Ngoài các vật dụng trang trí, quán như một “bảo tàng” thu nhỏ các loại đồ gia dụng cũ gợi nhớ lại những kỷ niệm thời xưa, từ những chiếc ti-vi, tủ đựng đồ, quạt điện... và những loại đồ gia dụng đã xuất hiện từ 30-40 năm về trước. Nhiều bạn bè, khách hàng khi đến quán cũng đã góp, gửi thêm các món đồ cũ... Vì thế, cái “bảo tàng” nho nhỏ độc đáo này càng thêm phong phú. Có lẽ đó cũng là yếu tố tạo nên sự gắn bó, một không gian ấm áp, thân thuộc.



Ban đầu tới “Café Đồ cũ”, có lẽ nhiều thực khách không mấy ấn tượng về không gian có phần đơn sơ, khác biệt so với phong cách, vẻ náo nhiệt thường thấy của những quán cà phê hiện đại. Nhưng có lẽ càng ngồi càng thấy “nghiện” quán, càng thấy thích không gian đơn sơ, cũ cũ mà quen quen của quán. Thực khách sẽ tò mò quan tâm tới không ít các loại đồ dùng vốn thân thuộc mà từ lâu đã rời khỏi ký ức của mỗi người. Khách tới quán đa phần đều rất tôn trọng không gian yên bình của quán...
Phong cách của quán là “trung thành” với các bản nhạc du dương, hoài niệm của Thanh Tùng, Trịnh Công Sơn... Ngoài ra, quán còn tổ chức các buổi biểu diễn ghi-ta, giao lưu ca nhạc phục vụ du khách đến quán. Đó là điểm cộng cho “Café do cu”.

Đến với “Café Đồ cũ” du khách cũng được thưởng thức các loại đồ uống phổ thông, giá bình dân từ 20.000 - 35.000 đồng. Một điểm cộng nữa là quán có các loại café ngon được cất công đặt mua và chuyển từ vùng đất Tây nguyên Buôn Ma Thuột ra. Quán cũng pha chế các loại café như: Cafe Baily, cafe trứng... khá ngon. Du khách hãy thử một lần đến quán “Café Đồ cũ” để có những cảm nhận mới, lạ.

Cách tìm mua đồ cũ ở Hà Nội: Chợ mua bán đồ cũ lớn nhất hà nội chuyên mua bán thanh lý đồ cũ nhà hàng, quán ăn, quán café, văn phòng, gia đình chau rua cong nghiep:
Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( ngay chân cầu thăng long )

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét