Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Thị trường phát sốt vì nghề mua đồ cũ phế liệu

Ngành nghề thu mua do cu phế liệu làm thu gom những đồ dùng cũ dã qua sử dụng, hư hỏng có khả năng tái chế để kiếm lợi nhuận từ đó.

Các đồ dùng sinh hoạt hàng ngày, các vật liệu xây dựng đã qua sử dụng, đồ dùng cũ, hỏng…sẽ được tập kết lại tại các điểm tụ tập phế liệu. Tại đây, người ta sẽ phân loại phế liệu thành từng loại khác nhau như sắt, thép, đồng, nhựa…và sẽ tái sử dụng, tận dụng tái chế thành những sản phẩm mới với giá thành rẻ hơn mà chất lượng không kém. Hoặc đơn giản là các nhà thu mua phế liệu giá cao sẽ bán lại phế liệu cho các nhà sản xuất và kiếm nguồn bội thu từ đó.

Khách quan mà nói, nghề thu mua đồ cũ phế liệu tuy kiếm được nhiều tiền nhưng cũng vô cùng gian nan, để kiếm được nguồn hàng phế liệu giá rẻ không phải là điều dễ dàng gì. Hơn nữa ngành nghề càng ngày càng cạnh tranh, khi thu mua phế liệu về phải mất nhiều thời gian để phân loại và quan trọng là tìm được nguồn thu mua giá cao.


Tin quan tâm: mua ban do cu đồ văn phòng, đồ gia đình, đồ nhà hàng: tủ lạnh, tủ đông, thanh ly ban he nha hang tại Chợ đồ cũ thưởng thưởng

Nghề kinh doanh phế liệu cũng được coi là 1 nghề hẳn hoi, việc học và hiểu biết về các sản phẩm cũng không hề đơn giản. Khi tham gia vào nghề, bạn phải đánh giá và phân loại được các mặt hàng, và việc này không chỉ trong 1 vài ngày hay 1 vài tháng mà có khi là 1 vài năm bạn mới có thể đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bởi đồ cũ phế liệu rất đa dạng, về cả hình thức, mẫu mã và giá trị sản phẩm, thế nên để có được kỹ thuật đánh giá sản phẩm và làm quen với nhiều mặt hàng đó là việc rất quan trọng. Tốt nhất muốn kinh doanh với nghề bạn nên tìm người quen đã có kinh doanh nghề này hoặc xin vào làm việc tại những cơ sở thu mua phế liệu thì mới tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

Tuy nghề thu mua bán đồ cũ phế liệu rất bẩn, và bạn có thể làm việc từ sáng đến 21-22h nhưng khả năng kiếm được 1-2 triệu đồng là chuyện hoàn toàn bình thường. Với những người mới kinh doanh nghề thu mua phế liệu thì khi khởi nghiệp có thể rất vất vả và lam lũ, phải làm thật nhiều, tất bật nhiều, khó khăn nhiều, nhưng khi đã quen với nó rồi thì cũng như bao ngành nghề linh vực kinh doanh khác nó sẽ đi vào ổn định và phát triển thôi.

Ngoài ra, cũng phải nhận định rằng, nghề thu mua phế liệu là 1 nghề tốt với môi trường, góp phần vào bảo vệ và môi trường làm sạch hơn, tiết kiệm được nguồn tài nguyên quý giá của đất nước, giải quyết việc làm cho nhiều người lao động không phân biệt bằng cấp và giúp họ có cuộc sống no đủ hơn.

Tuy nhiên thì ngành nghề này đa phần là tự phát và bắt đầu bằng những người thu gom nhặt những phế liệu rồi tự tích lũy kinh nghiệm và mở rộng kinh doanh. Nhưng nếu bạn là người có ý định kinh doanh với nghề này, thì hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn hơn trong tương lai và quyết định của mình. Chúc bạn thành công!

Hãy tự tin khởi nghiệp kinh doanh mở nhà hàng, quán ăn với giá bán thanh lý đồ cũ tại chợ đồ cũ thưởng thưởng: thanh lý bàn ghế nhà hàng, chậu rửa bát công nghiệp, chậu rửa công nghiệp inox.
Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm chợ : Chợ đồ cũ tại đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( ngay chân cầu thăng long )

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét