Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Kinh doanh thành công mua phế liệu với hai bàn tay trắng

Anh chàng Nguyễn Quang Sang (27 tuổi, quê Nghệ An) đã có hơn 5 năm theo công việc thu mua do cu phế liệu. Anh chuyên thu mua tại các công ty may mặc nên các loại phế liệu của anh rất đa dạng và anh cũng gặp không ít khó khăn với nhiều mặt hàng. Nhưng với bản tính ham học hỏi, chịu khó tìm tòi đã giúp anh gặt hái được nhiều thành công.

Cách đây 5 năm, anh không biết gì về buôn bán phế liệu hay thu mua đồ cũ phế liệu, chỉ nghe người ta nói buôn bán phế liệu nhanh giàu mà thôi. Sinh viên nghèo Sang phải kiếm rất nhiều công việc làm thêm và trong số công việc ấy Sang đã có cơ hội tiếp cận với lĩnh vực này khi làm thêm cho ông anh chuyên thu mua nhựa phế liệu. Sau một thời gian Sang mới tập kinh doanh lĩnh vực này, ban đầu gặp rất nhiều khó khăn về mối hàng, bạn hàng và vốn. Nhưng với sự khôn khéo, khéo léo xoay sở anh đã vượt qua giai đoạn ban đầu thậm chí trong năm đầu tiên anh kiếm được trên 15 triệu/tháng.


Tin quan tâm: mua ban do cu đồ văn phòng, đồ gia đình, đồ nhà hàng: tủ lạnh, tủ đông, thanh ly ban he nha hang tại Chợ đồ cũ thưởng thưởng

Hiện tại cở sở của anh hoạt động ổn định mỗi thàng anh gom về 30 - 50 tấn vải vụn từ các tỉnh Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An... Không chỉ làm giàu cho gia đình, cơ sở thu mua bán đồ cũ phế liệu của anh còn tạo việc làm thường xuyên cho 10 lao động với mức thu nhập từ 3 -3,5 triệu đồng/người/tháng. Mỗi năm, trừ chi phí anh thu lãi hơn 300 triệu đồng.

Thiết nghĩ sự nghiệp sẽ đến cho những ai dám nghĩ, dám làm, và có sự kiên trì trên con đường mình đã chọn. Sang và hàng ngàn bạn trẻ tự khởi nghiệp là minh chứng sống cho điều này. VÌ vậy ãy bước đi theo tiếng nói của trái tim và khi ngoảnh lại bạn đã đi rất xa.

Hãy tự tin khởi nghiệp kinh doanh mở nhà hàng, quán ăn với giá bán thanh lý đồ cũ tại chợ đồ cũ thưởng thưởng: thanh lý bàn ghế nhà hàng, chậu rửa bát công nghiệp, chậu rửa công nghiệp inox.
Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm chợ : Chợ đồ cũ tại đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( ngay chân cầu thăng long )

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét