Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Những ý tưởng kinh doanh bán đồ cũ ra tiền

Ngày nay nhu cầu thanh lý đồ cũ và mua lại đồ cũ đang ở mức khá cao. Mọi người đang hướng đến việc tìm mua những món hàng cũ giá rẻ mà vẫn còn chất lượng. Dưới đây là một số ý tưởng kinh doanh bạn có thể tham khảo

Tin tức liên quan: bán đồ cũ tại Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng : thanh ly noi that van phong, đồ nội thất quán café, các thiết bị bếp công nghiệp như chậu rửa công nghiệp, bếp công nghiệp, chậu rửa bát công nghiệp, đồ thanh lý nội thất văn phòng.

1. Kinh doanh quần áo cũ

Kinh doanh quần áo cũ hay còn gọi là kinh doanh hàng thùng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Những món hàng second-hand tuy đã qua sử dụng nhưng lại có mẫu mã độc đáo, giá cả rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới nên được không ít người tìm mua thanh ly do cu. Nguồn hàng cho bạn rất phong phú, từ các mối nhập hàng sỉ đến thu gom quần áo cũ của người thân, bạn bè, …Bên cạnh đó, số vốn bạn phải bỏ ra cho mặt hàng này không quá lớn. Hơn nữa, với sự phát triển của internet, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.



Để thành công với kinh doanh quần áo cũ, bạn cần nghiên cứu kĩ để nắm được xu hướng và sở thích của khách hàng hiện nay. Đồ cũ nhưng phải hợp thời, chất lượng còn tốt và giá cả hợp lý.

2. Kinh doanh sách truyện cũ

Sách truyện là mặt hàng có thể sử dụng rất lâu dài và dễ bảo quản. Một số người mua sách truyện về chỉ đọc một lần rồi cất đi nên không hề ảnh hưởng đến chất lượng của chúng. Những người yêu sách thích tìm mua đồ cũ những quyển sách cũ, không chỉ tiết kiệm tiền bạc mà còn có thể tìm được những cuốn không còn xuất bản nữa. Nhu cầu bán lại sách cũ khá cao và nhu cầu mua đồ cũ lại cũng không hề nhỏ. Sách truyện có thể bao gồm cả sách khoa học, truyện đọc hay giáo trình của học sinh sinh viên. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng nhu cầu này để vừa phục vụ khách hàng vừa kiếm lời cho bản thân.


3. Kinh doanh nội thất cũ

Ý tưởng kinh doanh nội thất cũ tuy không mới nhưng luôn có tiềm năng để phát triển. Bạn sẽ không phải quá lo về đầu vào và đầu ra của mặt hàng này vì nhu cầu mua bán đồ cũ luôn ở mức khá cao. Tuy nhiên, mặt hàng này yêu cầu bạn phải bỏ công sức ra sửa chữa, tu chỉnh lại trước khi bán ra nếu muốn có được mức giá bán cao hơn mà lại phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Bạn cũng phải cân nhắc kĩ càng khi thu mua vì nếu không có sự chênh lệch đáng kể (chỉ thấp hơn 10-15% so với đồ mới) thì không có khách hàng nào muốn mua do cu hàng của bạn đâu.


4. Kinh doanh đồ điện dân dụng cũ

Cũng như đồ nội thất, các gia đình thường tìm kiếm những món đồ điện dân dụng còn giá trị với mức giá thấp để tiết kiệm chi phí. Các vật dụng như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt sẽ có giá bán cao nếu chúng là đồ mới. Vì vậy, không ít gia đình tầm trung cũng như sinh viên và người mới đi làm tìm kiếm nơi bán đồ cũ để giảm bớt đáng kể chi phí phải bỏ ra. Thêm vào đó, những gia đình hay sinh viên chuyển nhà cũng có nhu cầu bán lại đồ cũ để sắm đồ mới. Do đó, bạn không phải lo lắng về nguồn hàng và khách hàng của mình. Đây còn là mặt hàng giúp bạn có được lợi nhuận cao. Đồ dân dụng cũ cũng đòi hỏi bạn cần phải lau chùi, nâng cấp và làm mới chúng trước khi đem bán để có được chênh lệch cao nhất.


Bán đồ cũ không phải là ý tưởng mới, bạn cũng cần phải có sự tìm hiểu kĩ càng trước khi bắt tay vào kinh doanh mặt hàng đặc biệt này. Nhưng nếu làm tốt kết quả bạn thu được sẽ không hề nhỏ. Để đạt được hiệu quả cao, bạn nên cân nhắc dùng phần mềm quản lý bán hàng để công việc kinh doanh được thuận lợi hơn, đồng thời tiết kiệm chi phí và nhân lực cho cửa hàng của mình.

Ở Việt Nam, Quý khách hàng có thể tìm đến khu Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng để mua đồ cũ các đồ dùng cần thiết cho gia đình, nhà hàng, quán ăn, thiết bị bếp công nghiệp tại địa chỉ:
Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn

Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ đồ cũ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội thanh lý đồ cũ (ngay chân cầu thăng long ) thanh ly noi that van phong giá rẻ , chau rua cong nghiep, chau rua bat cong nghiep

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét