Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Bất ngờ phát hiện kho báu khi mua tủ quần áo cũ

Một người tị nạn Syria đã được ca ngợi như một "anh hùng" ở Đức sau khi đem trả lại 50.000 euro (hơn 1,2 tỉ đồng) và 5 cuốn sổ ngân hàng. Anh phát hiện ra “kho báu” này ở trong tủ quần áo cũ anh mua thanh lý đồ cũ lại.

Người đàn ông 25 tuổi, tên là Muhannad M, đã rời Syria và đến Minden, phía bắc nước Đức sinh sống từ năm ngoái. Anh đang cố gắng mua đồ cũ những đồ nội thất rẻ cho ngôi nhà mới của mình.

Tin tin: Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng bán đồ cũ thanh lý chậu rửa công nghiệp, thanh lý nội thất văn phòng, đồ quán cafe, thiết bị bếp công nghiệp, thanh ly noi that van phong, bep cong nghiep

Anh đã tìm thấy một đống tiền mặt và 5 cuốn sổ ngân hàng bên trong một ngăn giấu kín của chiếc tủ cũ. Muhannad ngay lập tức báo cho văn phòng nhập cư địa phương. Sau đó bộ phận này đã báo tin cho cảnh sát.

                               
Anh phát hiện ra “kho báu” này ở trong tủ quần áo cũ anh mua đồ cũ lại

"Tất cả các tờ tiền đều rất mới, có mệnh giá 500 euro. Tôi đã nghĩ đó là tiền giả," anh nói với báo Bild của Đức.

Trong một tuyên bố, cảnh sát Minden ca ngợi Muhannad là một "anh hùng" và cảm ơn anh về sự trung thực của mình. "Chàng trai trẻ này đã hành xử một cách mẫu mực và xứng đáng được tin tưởng".

Tổng số tiền mặt và số tiền trong sổ ngân hàng lên tới 150.000 euro

Gia đình Muhannad vẫn sống ở Syria và anh nói rằng anh đã có thể dùng tiền để giúp hai người em trai của mình chạy trốn khỏi đất nước bị chiến tranh tàn phá. Nhưng Muhannad nói rằng anh chưa hề có ý định lấy số tiền.




“Tôi là người Hồi giáo, tôi không thể giữ số tiền này. Tôi không được phép dùng tải sản của người khác để lấy lợi cho mình”.

Cảnh sát đang cố gắng để xác định chủ sở hữu hợp pháp số tiền trên. Theo tờ Bild, Muhannad sẽ được nhận một phần thưởng trị giá 4.500 euro (hơn 100 triệu đồng) vì hành động của mình, hoặc 3% tổng số tiền anh nhặt được.

ở Việt Nam, Chợ đồ cũ thưởng thưởng chuyên mua bán thanh lý đồ cũ, đồ thanh lý lớn nhất tại Hà Nội:

Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ đồ cũ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội thanh ly do cu (ngay chân cầu thăng long ) thanh ly noi that van phong giá rẻ , chau rua cong nghiep, chau rua bat cong nghiep, thanh lý nội thất văn phòng, bếp công nghiệp

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét