Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Bán bất kỳ món đồ thanh lý chỉ với 5 bước

Bạn muốn tẩu tán những đồ cũ của mình để có tiền mua những đồ mới. Bạn đang băn khoăn không biết cách bán như thế nào ? Hãy làm 5 bước sau thật tốt để bán bất kỳ món đồ cũ nào của bạn nhé:

1. Làm mới đồ đạc - chụp ảnh bắt mắt

Điều đầu tiên bạn cần làm trước khi đăng bán đồ cũ, chính là làm mới lại những món đồ bạn muốn bán. Việc lau chùi, sửa sang hay giặt là lại những món đồ cũ này sẽ giúp chúng có “ngoại hình” bóng bẩy và dễ dàng thu hút sự chú ý của người mua hơn.

Bán đồ cũ online hay qua các trang online thì hình ảnh vô cùng quan trọng, nó quyết định 50% sự thành bại của giao dịch đó. Vì vậy, bạn hãy đầu tư một chút về mặt hình ảnh. Hãy phối cảnh làm sao để món đồ trở nên nổi bật và hữu ích nhất.

Bên canh đó, hãy cho người mua cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm của bạn ở nhiều góc độ khác nhau thông qua hình ảnh. Hoặc bạn có thể quay lại các clip ngắn khoảng 10 - 20s để người mua cảm nhận được sự chân thực trong sản phẩm của bạn.

2. Thông tin chi tiết về sản phẩm

Cũng giống như những sản phẩm mới, người mua rất muốn biết về kích cỡ, màu sắc, thương hiệu, chất liệu cũng những nguồn gốc suất xứ. Đặc biệt là độ mới, thời gian đã qua sử dụng … của sản phẩm.

Chính vì vậy, trong bài đăng của mình, hãy mô tả thật chi tiết về sản phẩm bạn đang có. Điều này sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, vừa giúp bạn không phải trả lời quá nhiều câu hỏi của khách hàng. Bên canh đó còn tránh được tình trạng cách hàng có những comment không tốt về món đồ đó.

Các sản phẩm tại chợ đồ cũ: Bán đồ cũ chậu rửa công nghiệp, thanh lý nội thất văn phòng, đồ quán cafe, thiết bị bếp công nghiệp, thanh lý bàn ghế văn phòng tại hà nội, cửa sắt vân gỗ, cửa sắt giả vân gỗ, chậu rửa bát công nghiệp tại chợ đồ cũ thưởng thưởng

3. Bán hàng trung thực

Đồi với việc bán hàng thanh lý đồ cũ secondhand thì sự trung thực là yếu tố tiên quyết. Bởi nếu bạn bán những sản phẩm quá khác biệt so với thực tế chắc chắn sẽ vấp phải sự “đáp trả” của khách hàng bằng những comment không tốt. Thậm chí là tẩy chay hoặc dập tắt con đường kinh doanh của bạn (nếu bạn định làm giàu từ công việc này.


Lời khuyên từ MOKI là bạn nên chào bánđúng với tình trạng thật của sản phẩm. Và nói giảm nói tránh một cách thông minh, bên canh việc cung cấp thông tin về những vết rách nhỏ, chất liệu bị sờn, vết ố, phai màu hoặc các vùng bị bẩn khác…

Những chào bán chân thật sẽ giúp bạn dễ dàng tạo thiện cảm với khách hàng. Không có điều gì khiến khách một đi không trở lại nhanh hơn bằng việc khiến họ cảm thấy thất vọng và bị lừa.

4. Nhiệt tình tư vấn

Vì mỗi khách hàng lại có những như cầu sử dụng sản phẩm khác nhau, vì vậy, việc nhiệt tình tư vấn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. Dù khách hàng không cảm thấy sản phẩm này phù hợp với mình, cũng có thể họ sẽ giới thiệu bạn bè, người thân tìm mua sản phẩm cho bạn.

Không chỉ dừng giúp bản “tẩu tán nhanh những món đồ, chăm sóc khách hàng còn giúp bạn mở ra cơ hội kinh doanh đồ cũ vô cùng hấp dẫn. Khi lượng khách hàng tìm đến bạn đông hơn, tìm mua sản phẩm của bạn nhiều hơn thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

5. Lựa chọn nơi đăng bán

Sau các bước thực “làm đẹp và tư vấn” thì quan trọng nhất chính là nơi bạn rao bán sản phẩm của mình. Hãy chọn nơi tập trung lượng khách hàng có nhu cầu mua đồ cũ lớn, đảm bảo trong quá trình giao dịch như MOKI. Hoặc những trang đã có thương hiệu như Chợ tốt.

Để biết thêm sản phẩm thanh lý đồ cũ -  hãy thường xuyên theo dõi các sản phẩm trên:
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm:  chợ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội (ngay chân cầu thăng long ) cửa sắt giả gỗ, thanh lý ghế văn phòng

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét