Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Talkshow thổi hồn vào đồ cũ

Không chỉ đơn thuần là chợ phiên cuối tuần, Garage Sale mang đến một hoạt động ý nghĩa và thể hiện nếp sống văn minh của người trẻ tại TP.HCM đó là mua bán và trao đổi những món đồ cũ, hầu hết các món đồ đến từ sinh viên của các trường đại học trên toàn thành phố.

Đây được xem là phiên chợ đồ cũ có quy mô lớn nhất Sài Gòn từ trước đến giờ. Không khó để thấy những món đồ cũ được đăng bán nhỏ lẻ và rời rạc khắp nơi, nhưng đây là lần đầu tiên những người bán cá nhân có cơ hội mang những món đồ cá nhân từ quần áo, giày dép, mũ nón đễn mỹ phẩm, sách truyện đến bán tại sự kiện này. Qua đó, ứng dụng Lozi muốn hướng đến thông điệp “bán đi những món đồ bạn không dùng đến” để làm cho cuộc sống của người trẻ thêm tinh gọn và thuận tiện, vừa tiết kiệm vừa có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với những bạn có cùng nhóm sở thích.


Các hoạt động nổi bật trong sự kiện như:

Chụp ảnh check-in tại photobooth chất ngây ngất của sự kiện bạn sẽ nhận được quà ngay lập tức. Quà tặng đến từ một trong các đối tác của sự kiện: vé tham dự đường đua màu sắc Lavie Color Me Run, vé tham dự cuộc đua thể lực Champion Dash Traditional 2017, voucher đồ uống từ The Coffee House, vé free pass tại Think In The Box, vé soi da và tư vấn chăm sóc da từ Bo Shop,..

Địa chỉ mua đồ cũ thanh lý: Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng thanh lý chậu rửa công nghiệp, thanh lý nội thất văn phòng, đồ quán cafe, thiết bị bếp công nghiệp, thanh ly noi that van phong, cửa sắt vân gỗ, cửa sắt giả vân gỗ, chậu rửa bát công nghiệp

Khu trò chơi hoạt náo của 2 trường đại học bao gồm ĐH. Kinh tế TP.HCM, ĐH. KHXH & NV TP.HCM với các hoạt động liên quan đến đăng bán thanh lý đồ cũ: hãy chọn giá đúng, thử tài âm nhạc, gỡ rối tơ hồng, trúc xanh…Bên cạnh là phần biểu diễn âm nhạc đường phố của các nhóm nhạc của các trường đại học kể trên.

Đặc biệt, talkshow “thổi hồn vào đồ cũ” với khách mời đặc biệt là stylist Pông Chuẩn (Thanh Hoa) sẽ mang đến những mẹo vặt trong cách phối đồ cũ cho các bạn nữ trẻ trung muốn tạo cá tính riêng thông qua những món đồ đơn giản. Song song với talkshow chị Pông sẽ là giám khảo cho cuộc thi "Stylist 1,200 giây”.

Sự kiện dự kiến thu hút từ 8,000 - 10,000 bạn trẻ Sài Gòn, quy tụ hơn 20 gian hàng bán thanh ly do cu của Lozi, hơn 100 gian hàng thời trang thiết kế, ẩm thực, vật dụng trang trí của The Box và Saigon Station. Hứa hẹn đây là một sự kiện thú vị và mới mẻ cho bạn trẻ Sài Gòn.

Mua bán đồ cũ thanh lý nhà hàng, quán ăn, văn phòng, gia đình với giá mua đồ cũ thanh lý. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội bán (cho do cu ngay chân cầu thăng long ) cửa sắt giả gỗ, , chau rua cong nghiep, chau rua bat cong nghiep

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét