Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Mua đồ cũ vớ được đồ cổ hoàng gia Anh

Theo Mirror đưa tin, một người đàn ông vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra dãy seri được chạm khắc bên trong chiếc tủ quần áo cổ mà anh mua được từ một hội chợ bán đồ cũ đồ cổ.


Những dòng chữ số chạm khắc là "VR BP No.79 1866" đánh dấu quyền sở hữu của Nữ hoàng Victoia, Cung điện Buckingham năm 1866.

Những ký tự được chạm khắc bên trong chiếc tủ cổ

Trước khi thuộc quyền sở hữu của chủ nhân may mắn này, chiếc tủ từng được một người đàn ông ở Sherborne, Dorset sử dụng. Sau đó ông ta thanh lý chiếc tủ cổ ở một hội chợ bán thanh lý đồ cũ đồ cổ, với giá vài nghìn bảng Anh. Hẳn là người chủ cũ này không hề hay biết mình đã sở hữu một món đồ cổ Hoàng gia vô cùng quý giá.

Địa chỉ mua đồ cũ tại Hà Nội: Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng thanh lý chậu rửa công nghiệp, thanh lý nội thất văn phòng, đồ quán cafe, thiết bị bếp công nghiệp, thanh ly noi that van phong, cửa sắt vân gỗ, cửa sắt giả vân gỗ, chậu rửa bát công nghiệp

Richard Bromell, một nhà đấu giá cho biết: "Hiếm khi bạn vớ được món đồ cổ được Hoàng gia sử dụng như vậy".

Chiếc tủ cổ này cao 82 inch (hơn 2 mét), rộng 52 inch (khoảng 1,4 mét), được làm hoàn toàn từ gỗ gụ bởi nhà sản xuất có tên tuổi Holland & Sons. Đây là một công ty sản xuất nột thất có tiếng từng nhận được giấy chứng nhận bổ nhiệm của Hoàng gia dưới thời Nữ hoàng Victoria.

                        

Trong suốt 3 thế kỷ 17-19, kiểu tủ này được sử dụng phổ biến, kê trong phòng ngủ để cất khăn trải bàn, ga giường cũng như quần áo.

Chiếc tủ được cho là của Hoàng gia Anh...

... từng được Nữ hoàng Victoria sử dụng

Theo nhận định của chuyên gia, chiếc tủ này hẳn đã lưu lạc ra khỏi cung điện Buckingham trong những năm 1930, khi nơi đây được tu bổ.

Ngày 20/10 tới đây, chiếc tủ sẽ được bán thanh ly do cu ở Sherborne.

Mua bán đồ cũ thanh lý nhà hàng, quán ăn, văn phòng, gia đình với giá thanh lý. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ đồ cũ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội bán (cho do cu ngay chân cầu thăng long ) cửa sắt giả gỗ, , chau rua cong nghiep, chau rua bat cong nghiep

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét