Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Danh sách web bán đồ cũ Nhật chất lượng bạn nên biết

Nếu chưa biết những chỗ tìm mua những đồ cũ nhật bản, hãy cùng vận chuyển Samurai cùng tìm hiểu qua những trang web bán đồ cũ của Nhật dưới đây.

Giờ đây, mua hàng cũ ở Nhật cũng đơn giản hơn rất nhiều, thao tác đơn giản, mặt hàng đa dạng. Vậy còn chờ gì nữa mà không “săn” những món hàng cũ với giá rẻ hơn rất nhiều mà giá trị sử dụng của nó vẫn còn tốt tại các trang web bán đồ cũ của Nhật.

Địa chỉ mua đồ cũ Hà Nội: Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng bán đồ cũ thanh lý chậu rửa công nghiệp, thanh lý nội thất văn phòng, đồ quán cafe, thiết bị bếp công nghiệp, thanh ly noi that van phong, cửa sắt vân gỗ, cửa sắt giả vân gỗ, chậu rửa bát công nghiệp

Trang web bán đồ cũ của Nhật Amazon

Bạn có thể ghé qua website của Amazon có địa chỉ www.amazon.com.jp . Không còn quá ngạc nhiên với một trong những website thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản, nơi trao đổi mua bán hàng online mới, cũ với rất nhiều loại hàng hóa, đa dạng, phong phú.

Nếu như bạn nghĩ Amazon chỉ bán những thứ còn mới thì chắc rằng bạn chưa tìm hiểu về ngách hàng cũ ở đây rồi. Các mặt hàng đồ cũ tại Amazon cũng “sôi động” không kém đồ mới là bao.


Các mặt hàng đã qua sử dụng được bán trên amazon thường có giá rẻ hơn rất nhiều lần, giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí cũng như thời gian mua hàng.

Để mua hàng trên amazon bạn cần có tài khoản và thẻ thanh toán quốc tế.

Trang web bán đấu giá đồ cũ của Nhật Yahoo

Có một hình thức giúp bạn có thể mua được những món đồ mình “ưng ý” nhất qua hình thức đấu giá hay còn gọi là auctions qua trang đấu giá yahoo Nhật Bản.


Tham khảo website đấu giá hàng cũ tại yahoo Nhật: www.auctions.yahoo.com.jp . Nếu muốn mua hàng tại đây, các bạn cũng phải đăng ký tài khoản và có tài khoản visa để thanh toán khi mua hàng.

Trang web bán đồ cũ của Nhật tại Rakuten


Cũng giống như Amazon, Yahoo, Ngoài bán những đồ mới thì trang web thương mại điện tử Rakuten cũng bán đồ đã qua sử dụng với giá cực kỳ hợp lý. Bạn có thể tìm được những món đồ mà mình thích qua trang web này. Có rất nhiều loại mặt hàng được bán tại đây dù là đồ mới những cũng còn giá trị sử dụng rất tốt.

Bạn có thể mua hàng tại Rakuten thông qua địa chỉ website: www.rakuten.com.jp. Để mua hàng tại đây, bạn cần có tài khoản và thẻ thanh toán quốc tế.

Trang web bán thanh lý đồ cũ của Nhật tại Mercari



Đây cũng được coi là một trong những trang rao vặt buôn bán giữa mọi người với nhau. Người có đồ đã qua sử dụng không cần dùng đến nữa sẽ đăng bán tại đây dành cho những người có nhu cầu. Bạn sẽ biết được thêm thông tin về sản phẩm cũng như giá cả có thể thương lượng bằng cách liên hệ trực tiếp với người bán.

Bạn có thể tham khảo trang web bán thanh ly do cu của Nhật tại Merukari tại www.mercari.com/jp/. Và tất nhiên để có mua hàng tại đây, bạn cũng cần phải có tài khoản và thẻ thanh toán quốc tế.

Trang web bán đồ cũ của Nhật tại Kakaku


Nếu như các trang web bán đồ cũ của Nhật ở trên cho phép bạn mua, đặt hàng và thanh toán thì ở kakaku cũng như thế. Với thao tác cũng vô cùng đơn giản chỉ cần bạn có tài khoản đã đăng ký và thẻ thanh toán quốc tế là hoàn toàn có thể mua cho mình một món đồ đã qua sử dụng ưng ý.

Bạn có thể tham khảo website của Kakaku tại: www.kakaku.com

Mua đồ cũ đã qua sử dụng ở các trang rao vặt Nhật Bản

Bạn hoàn toàn có thể tìm tất cả thứ mọi thứ, đồ đã qua sử dụng trên các website rao vặt nổi tiếng của Nhật, nơi có rất nhiều thành viên tham gia rao bán mỗi ngày. Hàng hóa phong phú sẽ làm tăng cơ hội chọn lựa và tham khảo giá cả cho các bạn trước khi quyết định mua hàng.

Khi mua đồ cũ trên các trang rao vặt Nhật Bản cũng giống như các trang rao vặt ở nước ta, bạn cần phải tìm hiểu thông tin người bán, thông tin sản phẩm để tránh bị lừa và mua phải sản phẩm quá “tồi tàn”.

Mua đồ cũ của Nhật đơn giản hơn khi sử dụng dịch vụ order hàng Nhật của Samurai

Nếu như đã tìm được những món đồ đã qua sử dụng tại những trang web bán thanh ly do cu của Nhật mà lại gặp khó khăn trong việc thanh toán hay đăng ký tài khoản. Đừng lo đã có dịch vụ order hàng Nhật uy tín, chất lượng của Samurai. Chỉ với cước phí cực rẻ là bạn có thể ngồi ở nhà “thảnh thơi” mua sắm những món đồ mà mình yêu thích.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp cho các bạn ở trên, sẽ giúp cho các bạn biết thêm thông tin về những trang web bán đồ cũ của Nhật. Chúc bạn sẽ tìm và mua cho mình được những món hàng đã qua sử dụng thật ưng ý.

Bạn có thể đến chợ đồ cũ thưởng thưởng để mua đồ cũ với giá thanh lý đồ cũ. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ đồ cũ hà nội đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội bán (cho do cu ngay chân cầu thăng long ) cửa sắt giả gỗ, , chau rua cong nghiep, chau rua bat cong nghiep

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét