Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Ở Nhật có 4 khu chợ đồ cũ hấp dẫn có thể bạn chưa biết

Tại Nhật có khá nhiều các khu chợ đồ cũ với nhiều mặt hàng phong phú, đang dạng và giá cả phải chăng. Nhiều bạn trẻ Nhật Bản thường rất thích đến những khu chợ này vì có thể tìm cho mình những món đồ độc, lạ, hiện không còn sản xuất trên thị trường.
Những món đồ bạn thiếu có thể tìm thấy ở nơi đây

Địa chỉ mua đồ cũ tại Hà Nội: Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng thanh lý chậu rửa công nghiệp, thanh lý nội thất văn phòng, đồ quán cafe, thiết bị bếp công nghiệp, thanh ly noi that van phong, cửa sắt vân gỗ, cửa sắt giả vân gỗ, chậu rửa bát công nghiệp

Chợ đồ cũ Yoyogi

Khu chợ nằm trong khuôn viên của công viên Yoyogi – một trong những công viên lớn nhất Tokyo. Đây là một trong những khu chợ hấp dẫn của Nhật Bản. Đến khu chợ này bạn sẽ thấy rằng phần lớn người bán hàng thanh lý đồ cũ là các bạn trẻ vì thế nên hàng hóa tại đây luôn rất phong phú, đa dạng và không kém phần độc đáo. Khu chợ Yoyogi có gần 800 gian hàng nên các bạn khi tới đây có thể tha hồ lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý.

Tại khu chợ này có đầy đủ các thứ, từ những món đồ thủ công được làm bằng tay đến các món hàng hiệu chất lượng tốt được bày bán đồ cũ thanh lý với mức giá vô cùng phải chăng. Ngoài ra, chợ đồ cũ Yoyogi còn là nơi lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng những phong cách thời trang thịnh hành của giới trẻ Nhật bản. Khu chợ này thường mở cửa từ 9h đến 16h.

Chợ O-i Keibaijo

Chợ O-i Keibaijo mở cửa từ 9h tới 15h. Nơi đây được mệnh danh là khu chợ đồ cũ lớn nhất Tokyo. Mặc dù khu chợ này chỉ có khoảng 600 gian hàng nhưng các bạn có thể tìm thấy mọi thứ tại đây từ quần áo, quà lưu niệm, đồ điện tử và mọi thứ thường đều có chất lượng cực kỳ tốt. Tuy nhiên, chợ O-i Keibaijo chỉ mở cửa 2 tới 3 lần một tháng.

Chợ đồ cũ Asakusa



Chợ Asakusa nằm tại công viên Sumida và thường mở cửa từ 10h đến 16h. Chợ có khoảng 100 gian hàng thanh ly do cu.

Khu chợ này mặc dù không có quá nhiều món đồ cũ nhưng vẫn được ghi nhận là một trong các khu chợ đồ cũ đáng đến nhất tại Nhật. Bởi chợ Asakusa nằm trong khu vực có khá nhiều danh lam thắng cảnh như đền Senso ji, trung tâm mua sắm Nakamise hay nhà thuyền sông Sumida…Khi đến khu chợ này bạn có thể mua sắm kết hợp với ngắm cảnh hoặc đi lễ.

Có rất nhiều mặt hàng ở chợ đồ cũ này

Chợ Nakano Sakaue Pao


Nếu bạn muốn tìm một khu chợ với phần lớn người tham gia  là nữ giới thì chợ Nakano Sakaue Pao sẽ là địa điểm lý tưởng. Khu chợ này được mở tại khu dân cư Nakano. Các sản  phẩm bày bán tại đây đa phần là những sản phẩm phục vụ các chị em phụ nữ như quần áo, mỹ phẩm, giày dép. Khu chợ này còn có các cửa hàng tiện lợi, quán cafe, nhà ăn nên sau khi mua sắm bạn có thể ghé những nơi này nghỉ chân, tán gẫu cùng bạn bè. Bạn có thể mua đồ cũ với giá cả vô cùng hợp lý

Khu chợ Nakano Sakaue Pao có khoảng 200 gian hàng và thường mở cửa từ 10h tới 16h.

Mua bán đồ cũ thanh lý nhà hàng, quán ăn, văn phòng, gia đình với giá thanh lý. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ đồ cũ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội bán (cho do cu ngay chân cầu thăng long ) cửa sắt giả gỗ, , chau rua cong nghiep, chau rua bat cong nghiep
Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét