Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Siêu xe được tạo hình từ đồ cũ phế liệu

50 nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới tập trung tại Pruzskow, gần thủ đô Warsaw của Ba Lan để thực hiện tác phẩm tạo hình siêu xe từ phế liệu. Những mẫu xe ra đời là Mercedes 300 SL, Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, Fiat 500 và Maserati GranTurismo và cả một môtô, tất cả đều có kích thước bằng xe thật.

Các siêu xe tạo hình từ  đồ cũ phế liệu.

Chuyên trang Carscoops bình luận, nếu coi những phế liệu này là tôn giáo, thì đó phải là Phật giáo. Bởi lẽ, những ốc vít, bánh răng, cao su sau khi tái sinh có một cuộc đời mới tươi đẹp hơn.


Không chỉ vẻ ngoài giống siêu xe mà ngay cả nội thất và khoang động cơ cũng giống. Vật liệu gom từ nhiều bãi phế liệu lớn trên khắp châu Âu trong thời gian hơn một năm. Xuất hiện nhiều nhất trên xe là bánh răng và đĩa phanh, những thứ tận dụng triệt để nhằm tạo mặt phẳng thân xe.

Nhóm nghệ sĩ sẽ mang siêu xe  đồ cũ phế liệu tới Dubai Auto Show 2017 đồng thời có một phòng trưng bày tại Ba Lan.

Mua bán đồ cũ đồ nội thất cũ, đồ gia dụng, bàn ghế, đồ bếp quán ăn nhà hàng tại Chợ đồ cũ thưởng thưởng. Mọi thông tin chi tiết khách hàng có nhu cầu mua do cu  vui lòng liên hệ:

Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227 
Email: docu24h@gmail.com
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ: thanh lý đồ cũ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – Hà Nội ( ngay chân cầu thăng long ),  chậu rửa bát công nghiệp, thanh lý ghế văn phòng, thanh lý ghế xoay văn phòng
Sưu tầm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét