Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Mua đồ điện tử điện lạnh cần chú ý những điều gì

Các mặt hàng như máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa... đã qua sử dụng hiện nay trên thị trường có rất nhiều với đủ loại giá khác nhau. Chẳng hạn, máy giặt 8kg có giá không đến 2 triệu đồng/cái (tại trung tâm điện máy giá có thể gấp 3-4 lần), các loại tủ lạnh dao động từ 1-3 triệu đồng tùy loại.

Trao đổi với chúng tôi, anh Minh Tăng - chủ cửa hàng điện lạnh Minh Tăng tại Q.Tân Phú - cho hay điều tiên quyết khi chọn mua do cu điện tử cũ là không được ham mẫu mã bên ngoài, nhìn bằng mắt mà phải kiểm tra kỹ lưỡng. Đối với máy lạnh, quan trọng nhất là kiểm tra cục nóng - lạnh, ống đồng còn mới, các mối hàn mịn, không có dấu hiệu hàn đè, hàn nhiều lần là chưa sửa chữa, thay thế.






Cụ thể, các mối hàn của hai đường ống dẫn gas nối từ lốc máy ra dàn nóng của cục nóng. Chỉ nên chọn máy có mối hàn còn “gin”, vết hàn liền mạch, mịn, sắc sảo; nếu đã bị hàn lại, thông thường sẽ có màu loang lổ, vết hàn không trơn láng.

Cục nóng là bộ phận dễ bị đánh tráo nhất, để kiểm tra, người dùng có thể xem model máy được dán trên cục, nếu không có sự tương đồng là đã bị đánh tráo.

Ngoài ra, đối với các sản phẩm điện tử khác như máy giặt, tủ lạnh, máy tính, điện thoại... Trước khi mua bán đồ cũ ngoài kiểm tra kỹ thuật, thông số các đặc điểm về ngoại hình cũng có thể đánh giá được tình trạng máy, cần xem xét có bị móp méo, hở, cong vênh hay có dấu hiệu tháo lắp, sửa chữa hay chưa.

Quý khách hàng ở khu vực Hà Nội, có thể tìm đến khu Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng lớn nhất Hà Nội để mua đồ điện lạnh, điện tử như tủ đông sanaky, tủ mát alaska, tủ bia với chất lượng tốt nhất được kiểm tra chặt chẽ trước khi tới tay khách hàng. Mọi thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ:

Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227  
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ : bán đồ cũ tại đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội( ngay chân cầu thăng long )
Xem thêm các mẫu sản phẩm chậu rửa bếp công nghiệp, chậu rửa bát công nghiệp, thanh lý ghế xoay văn phòng, bếp công nghiệp tại chợ đồ cũ thưởng thưởng lớn nhất hà nội.

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét