Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Bán thanh lý tủ trưng bày bánh gato, bánh kem tại chợ đồ cũ

Bán thanh lý tủ trưng bày bánh kem, bánh sinh nhật, bánh ngọt, bánh kem tại Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng lớn nhất hà nội. Tủ trưng bày bánh kem được bán với giá thanh lý đồ cũ nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu mua cho cửa hàng bán bánh ngọt.

Khi đến Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng, khách hàng có thể tìm các thiết bị khác cho cửa hàng bán bánh ngọt của mình như máy đánh bột, lò nướng, biển hiệu, bàn ghế chỉ với giá bán thanh lý. Khách hàng có nhu cầu mua các thiết bị cho nhà hàng, thiết bị nội thất gia đình, thiết bị nội thất văn phòng có thể dễ dàng tìm thấy tại khu chợ đồ cũ này.



Ở TP Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ mua ban do cu nhưng chỉ có một một khu chợ đồ cũ mà ở đó khách hàng có thể setup đầy đủ một hệ thống bếp công nghiệp cho nhà hàng, quán ăn. Setup đầy đủ nội thất văn phòng cho một công ty, các thiết bị gia đình cần thiết như bồn nước inox, thiết bị vệ sinh,vv…

Quý khách hàng có nhu cầu mua do cu tai Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng vui lòng liên hệ:
ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227  
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ : Chợ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội( ngay chân cầu thăng long )
Mua bán đồ cũ nội thất gia đình, chậu rửa bếp công nghiệp nội thất văn phòng khác như: thanh lý ghế xoay văn phòng, thanh lý bàn văn phòng, tủ locker.
Sưu tầm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét