Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Mua đồ công nghệ thanh lý tại chợ đồ cũ thưởng thưởng

Rất nhiều người đã tìm mua đồ công nghệ thanh lý chưa qua sử dụng: Laptop, Loa vi tính, Tai nghe, Máy ảnh, Tivi LCd, Các thiết bị đồ điện gia dụng gia đình. Một số Model sản phẩm công nghệ hay các thiết bị đồ điện gia dụng đều được bán thanh lý với giá thanh lý đồ cũ chỉ bằng 50-60% giá bán ngoài thị trường.

Các sản phẩm thanh lý được rao bán hàng ngày trên mạng qua các diễn đàn, mạng xã hội và đối với người tiêu dùng vẫn còn e dè về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm đang rao bán thanh lý đồ cũ. Nhưng tâm lý e dè đó cũng chẳng ngăn nổi không khí mua bán náo nhiệt trên các Forum, web bán hàng hay Facebook.




Khi Bạn đến Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng có nhu cầu mua đồ công nghệ thanh lý, đồ điện gia dụng gia đình đều được các nhân kỹ thuật có tay nghề cao kiểm tra , đánh giá độ ổn định linh liện cũng như đưa ra thời gian bảo hành. Tất cả các sản phẩm mua về lắp đặt ngay nếu có hư hỏng đều được đổi lại hoặc hoàn lại tiền nếu Khách hàng không còn nhu cầu lắp đặt.

Nhiều khách hàng cảm thấy thoải mái với việc mua đồ cũ và sử dụng đồ cũ cho dù mua trực tiếp tại Chợ hay mua online trên Website. Rất nhiều khách hàng đã thường xuyên lui tới Chợ Đồ Cũ để mua không chỉ đồ đạc cho gia đình mà còn nội thất cho văn phòng hay cho nhu cầu kinh doanh của mình.
Rất nhiều khách hàng đã chọn mua đồ công nghệ thanh lý tại Chợ đồ cũ thưởng thưởng. Còn Bạn thì sao? Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ: Chợ Đầu Mối Bắc Thăng Long – Đông Anh - Hà Nội (ngay chân cầu thăng long).
Sưu tầm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét