Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mua bình nóng lạnh giá rẻ tại Chợ đồ cũ thưởng thưởng

Mua bình nóng lạnh giá rẻ cho gia đình tại Chợ đồ cũ thưởng thưởng với  chất lượng tốt nhất từ nhiều thương hiệu có tiếng tại Việt Nam như Picenza, Sanaky, Kangaroo, Aiston. Tất cả các Model sản phẩm bình nóng lạnh đều được bán thanh lý dao động từ 30-50% so với giá mới ngoài thị trường.  


Khi mua bình nóng lạnh tại Chợ đồ cũ Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn dung tích bình nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình mình, cũng như chất lượng và độ an toàn với các sản phẩm thanh lý để đảm bảo không chỉ mua bình nóng lạnh với giá thanh lý đồ cũ mà cũng sẽ tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Xem đánh giá trực tiếp chất lượng cũng như độ an toàn của bình nóng lạnh mà mình trước khi mua  đã tạo niềm tin cho rất nhiều khách hàng đến Chợ Đồ Cũ khi có nhu cầu.

Việc bỏ ra số tiền từ 3-4 triệu để mua một bình nóng lanh mới ngoài thị trường không phải gia đình nào cũng có điều kiện, nhất là đối với nhiều người xa quê đang làm các khu công nghiệp, các sinhviên đi học xa. Chợ đồ cũ đã nhìn thấy khó khăn đa phần của những người lao động đã chủ động bán giảm giá rất nhiều so với giá thị trường.

Việc mua do cu là đồ điện lạnh tuy giá rẻ một nửa so với thị trường đang bán nhưng tâm lý chung của người mua hàng vẫn sợ sự cố khi sử dụng. Để bảo vệ quyền lợi khách hàng, khi mua bình nóng lạnh về mới lắp đặt khi có sự cố có thể đổi lại sản phẩm khác.

Khách hàng có nhu cầu mua bình nóng lạnh có thể xem chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ:
ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ: Chợ Đầu Mối Bắc Thăng Long – Đông Anh - Hà Nội (ngay chân cầu thăng long).
Xem thêm: những mẫu ghế văn phòng thanh lý giá rẻ
Sưu tầm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét