Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Bán thanh lý bình nước nóng lạnh Rossi, Sanaky, Kangaroo


Website http://docu24h.com chuyên bán thanh lý nhiều Model bình nước nóng lạnh cũ Rossi, Sanaky, Kangaroo, Aiston. Các sản phẩm bình nóng lạnh đang được bán đều là các Model tích hợp các đặc tính nổi trội nhất với bước đột phá trong nghệ hiện nay: Ruột bình tráng kim cương nhân tạo, tiết kiệm điên năng, hệ thống rò điện đạt chuẩn an toàn Châu Âu, khi có sự cố về điện, hệ thống sẽ ngắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh tại Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng đa dạng mẫu mã sản phẩm cũng như phong phú về dung tích bình loại 15L, 22L, 32L. Các bình nóng lạnh của các thương hiệu lạnh Rossi, Sanaky, Kangaroo, Aiston tùy theo tình trạng sản phẩm như đồ cũ đã qua sử dụng và thanh lý chưa qua sử dụng được bán với giá 30-50% so với giá thị trường đang bán. Những gia đình khó khăn về kinh tế,  các bạn sinh viên đều có thể tìm các model sản phẩm thích hợp cho nhu cầu của mình chỉ với giá thanh lý đồ cũ.

                           

Bình nóng lạnh được bán tại Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng trước khi tới tay người tiêu dùng được kiểm tra qua một quy trình chặt chẽ về chất lượng cũng như độ an toàn sản phẩm. Khác với việc mua đồ cũ các bình nóng lạnh trên các diễn đàn, website bán hàng trên mạng không được thử trực tiếp cũng như không đánh giá chất lượng, độ an toàn do đa phần đều thiếu kiến thức. Tuy nhiên khi Quý khách hàng mua hàng trực tiếp tại Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng đều được các nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao thử trực tiếp cho khách hàng xem và đánh giá chính xác chất lượng cũng như độ an toàn sản phẩm.

Nếu Bạn đang sinh sống tại Hà Nội, Bạn đang có nhu cầu mua Bình nóng lạnh cho phòng trọ cũng như gia đình mình. Bạn cũng đang có nhu cầu mua đồ gia dụng thiết yếu cho gia đình, Bạn có thể đến trực tiếp Chợ Đồ Cũ để thỏa sức mua sắm.
ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ: Chợ Đầu Mối Bắc Thăng Long – Đông Anh - Hà Nội (ngay chân cầu thăng long). Ngoài ra chúng tôi còn thanh lý ghế xoay văn phòng
Sưu tầm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét