Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Bán nhiều mẫu tủ mát cho nhà hàng, quán ăn tại chợ đồ cũ


Bạn đang có ý định mở nhà hàng, quán ăn tại Hà Nội? Bạn đang cần tìm mua thanh lý tủ mát để tiết kiệm chi phí ban đầu cho nhu cầu làm lạnh đồ uống? Bạn đang muốn tìm các dòng tủ mát có tiếng như SANAKY, ALASKA, PEPSI, DARLING,vv… mà chi phí tiết kiệm 50% so với đồ đang bán ngoài thị trường.

Có một khu Chợ Đồ Cũ Lớn Nhất Hà Nội nằm ngay chân cầu thăng long thuộc Xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Đó là Chợ đồ cũ thưởng thưởng chuyên mua bán thanh lý đồ cũ đồ khách sạn, nhà hàng, quán ăn, nội thất văn phòng, nội thất gia đình.

                              


Rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mở nhà hàng, quán ăn không chỉ ở Hà nội mà các tỉnh lân cận cũng đã tìm đến Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng để không chỉ mua thanh lý tủ mát, thanh lý tủ đông mà còn mua hoàn chỉnh hệ thống một nhà hàng, quán ăn.

Khi đến Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm được 50% chi phí bỏ ra so với mua đồ mới trên thị trường. Mà còn giúp khách hàng tiết kiệm được 50% thời gian khi mua đầy đủ hệ thống hoàn chỉnh nhà hàng, quán ăn. Bây giờ, bạn chắc chắn là bạn đã thích mua đồ cũ tại Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng?

Hãy liên hệ với Chợ Đồ Cũ ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí cũng như tiết kiệm chi phí bỏ ra ban đầu. Ngoài ra khi bạn hoặc người thân có nhu cầu thanh lý đồ cũ để tiết kiệm chi phí trong kinh doanh hãy liên hệ với chúng tôi:

ĐT : 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ : Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ : Chợ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – Hà Nội ( ngay chân cầu thăng long ), thanh lý tủ đông các loại, thanh lý bàn ghế cafe tủ nhôm kính. Ngoài ra, chúng tôi không chỉ còn mua đồ cũ đã qua sử dụng bếp công nghiệp nhà hàng quán ăn, thanh lý tủ mát khách sạn đồ cổ giả cổ.
Sưu tầm






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét