Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Bán thanh lý trang thiết bị tiệm bán bánh ngọt tại đồ cũ 24h

Bán thanh lý toàn bộ trang thiết bị cửa hàng làm bánh ngọt: Tủ trưng bày bánh gato, Tủ ủ bột 16 khay, Lò nướng 3 tầng, Máy trộn bột, Tủ đông Sanaky, Tủ mát tại Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng.






Việc mở một cửa hàng bánh ngọt ban đầu sẽ mất rất nhiều chi phí để mua các trang thiết bị cần thiết cho cửa hàng làm bánh,  con số đó có thể lên đến hàng trăm triệu đồng chưa kể đến việc chi phí cho thi công thiết kế nội thất cửa hàng, biển hiệu, chi phí thuê cửa hàng, chi phí quảng cáo, vv…

Việc mua do cu các thiết bị cửa hàng bánh ngọt trên các trang rao vặt, website bán đồ cũ online thường là Bạn sẽ phải mua với giá giảm so với giá thị trường tối thiểu 30%. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm các cá nhân muốn thanh ly do cu, vì không phải cá nhân nào cũng thanh lý toàn bộ cửa hàng báng ngọt đôi khi Bạn sẽ tìm thấy nhưng giá đó vẫn còn khá cao so với Thị Trường.

Khu Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng là khu Chợ Đồ Cũ Lớn Nhất Hà Nội. Đó là khu chợ đồ cũ mà những người kinh doanh nhà hàng, quán ăn, nhà nghỉ, quán bia, quán ăn thường xuyên lui tới để mua sắm thêm cũng như khi có nhu cầu mở kinh doanh sang các lĩnh vực khác. Việc thanh ly noi that van phong, thanh lý trang thiết bị cửa hàng tạp hóa, thanh lý trang thiết bị cửa hàng bánh ngọt đã hỗ trợ rất nhiều cho khách hàng  khi có nhu cầu chỉ bán với giá thanh lý đồ cũ bằng 50% so với giá bán ngoài thị trường.

Quý khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng bánh ngọt. Vui lòng liên hệ ngay hôm nay để mua với giá thanh lý đồ cũ:

Website: mua ban do cu
ĐT : 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ : Nguyễn Văn Thưởng
Trung tâm chợ : Chợ đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – Hà Nội ( ngay chân cầu thăng long ), quán café, gia đình tủ nấu cơm công nghiệp, điều hòa, thanh lý tủ đông các loại, khách hàng có thể tìm thấy đẩy đủ nội thất thanh ly ban ghe van phong cũng như thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, quán ăn, quán café, gia đình, tủ nhôm kính. Ngoài ra, chúng tôi còn mua đã qua sử dụng chậu rửa công nghiệp nhà hàng quán ăn, thanh lý tủ đông khách sạn đồ cổ giả cổ.
Sưu tầm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét