Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Bán quần áo cũ giá rẻ thu về nhiều triệu usd

Một ngày nọ, một ý tưởng kinh doanh đã lóe lên trong đầu của Lubin: ”Sẽ ra sao nếu tất cả quần áo cũ không mặc nữa của mọi người được tập hợp lại rồi sau đó chúng được sắp xếp và phân loại lại theo kích cỡ và sở thích?”

Câu hỏi này mở đường cho sự ra đời của thredUp - một website giúp mọi người có thể trao đổi, mua ban do cu áo quần với giá rẻ.

Tháng 9/2009, sau khi mượn được 70.000 đô la là sự giúp đỡ từ gia đình, bạn bè , website ra đời và trong vòng 3 tháng đã thu hút được 10.000 thành viên. Đây là con số rất lớn nhưng chưa đủ thõa mãn hoài bão của các doanh nhân trẻ.

Chợ mua do cu lớn nhất Hà Nội bán thanh lý chậu rửa bát công nghiệp dùng cho nhà hàng, chau rua bat cong nghiep quán ăn, chậu rửa công nghiệp nội thất văn phòng giá rẻ thanh lý nội thất văn phòng, bán giá rẻ thanh ly noi that van phong

Trong thời gian vợ Reinhart mang thai, không ai trong ba người có kinh nghiệm trong việc chọn lựa đồ trẻ em và họ nhận ra rằng đây chính là thị trường đầy tiềm năng mà tốn ít vốn đầu tư.


Họ đã tìm hiểu và nhận ra trẻ con lớn rất nhanh. Chúng chỉ mặc mỗi bộ đồ trong vòng ba đến sáu tháng. Vì vậy trung bình, bố mẹ phải bỏ đi khoảng 1.400 bộ quần áo cho đến khi chúng lớn.

2/2010, Reinhart đã được một nhà đầu tư cá nhân góp vốn 250.000 đô la - đưa thredUp chuyển hướng sang sản phẩm trẻ em. Chỉ với 5 đô la, các thành viên có thể mua một thùng quần áo cũ cho con. Các bận phụ huynh cũng tha hồ cũng đổi do cu lấy đồ mới. Dịch vụ mới đã thành công chỉ trong vài tháng kể từ ngày ra mắt.

Khi Patricia Nakache, đối tác chính của Trinity Ventures cân nhắc để đầu tư lớn vào thredUp, cô lo ngại sự thiếu kinh nghiệm về trẻ em của 3 nhà sáng lập nhưng những nghi ngờ đó mau chóng biến mất.

Reinhart và đồng nghiệp có sở trường là lắng nghe ý kiến của mọi người và thúc đẩy mọi người làm việc rất tốt. Anh luôn ghi nhớ, lắng nghe ý kiến phản hồi và tận dụng các phương tiện truyền thông để tiếp cận và làm khách hàng hài lòng.

Nakache và Trinity đầu tư mạo hiểm 1,4 triệu đô chp thredUP vào tháng 7/2010 và tăng 7 triệu đô la vào tháng 5/2011. Reinhart cho biết: ”Với số tiền đó, cả nhóm đã lên kế hoạch cải tiến thêm về dịch vụ thanh ly do cu đã có sẵn, thay vì lập ra chi nhánh mới và tấn công vào thị trường khác”.

Đây là bài học tiêu biêu cho nhiều bạn trẻ trên bước đường lập nghiệp. Ý tưởng nhỏ nhưng thành công lớn vì đã phát hiện và đáp ứng được đúng nhu cầu thị trường.

Chợ mua bán đồ cũ thanh lý lớn nhất Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu mua đồ cũ nhà hàng, quán ăn, gia đình vui lòng liên hệ:
Website: docu24h.com – thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com
Trung tâm: chợ bán chau rua cong nghiep đầu mối bắc thăng long – hải bối – đông anh – hà nội ( ngay chân cầu thăng long )
Sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét